MWKCH 4

16 0 0
                                    

Chapter Four

Tumalikod siya at nagsimulang maglakad papunta sa isang KiNG SIZED BED, namangha siguro ako kung ibang sitwasyon ang pinasok ko. Pero, hell!! Nabitin ako! Gusto ko pa! What the fck?

"Look! Ikaw nga tong nag simula, ako pa ang mali! Sorry ah, sorry!" Akmang bubuksan ko na ang pinto nung pigilan niya ako at tumawa siya ng mahina.

"I knew you would respond. *chuckle*" Wika niya, na naging dahilan ng pagtalikod ko sa pintuan at pagtingin sa kanya ng masama.

"Anong sinasabi mo, ha? Excuse me, at bodyguard lang kita! Tandaan mo y--!"

"And your contract husband." He suddenly stated, tinignan niya ko mata sa mata, bumalik ang playful face niya. Tao ba siya?

Sa tingin ko, pulang pula nako. His biting his lower lip while looking at my lips, fck! Tempting, isn't it? Ano bang nangyayari saken?

"Pervert!" I shouted at tinulak siya ng malakas, napaatras siya. Kaya tumalikod ako, humarap ako sa pintuan at pumikit. "Magsuot ka nga ng pang itaas!" Utos ko. Ngunit nararamdaman ko pa rin siya sa likod ko. Ilang segundo pa ay bigla siyang nawala sa likod ko, pero di pa rin ako lumingon kung nasaan man siya. Baka nagbibihis na.

Iminulat ko ang mata ko at akmang lilingon nung maramdaman ko ang pagpulupot ng kamay sa beywang ko. Ano to? May gagawin ba kami? Fudge! Ayoko nito!

"Let go, Ashikiel." Wika ko at kinakalas ang dalawang kamay na nasa beywang ko. Bina-back hug niya ako. Playboy ba siya? Ang paulit ulit na tanong ng isip ko, kung ganon dapat ko siyang iwasan.

"You can call me Ashi or Kiel, just so you know. I feel you're special, Sab." Biglang pagpalit niya ng topic. "And I'm loving your scent." Dun ko naramdaman ang mainit na hinga sa aking leeg.

Bumitaw ako, at napadali lang iyon. Humarap ako sa kanya. "You're not a playboy, aren't you?" Baka mamaya gusto niyang makipag 'sumo' saken. Shit! Ano bang pinagsasasabi ko?

"Well, I am." He answered at nagkibit balikat habang nagkakamot.

I sighed. Ano naman kung playboy siya? Wala nama gagawin to pag-- "Pwede ba akong matulog dito?" Tanong ko, desperada na kung desperada!

"Sure, with me? Sure then." Mayabang na wika niya, napansin ko ring nakadamit na siya. Akmang hahawakan niya ako para hilahin, pero mabilis kong inilagay sa likod ko ang dalawa kong kamay.

"Not with you! Specially not beside you! Ikaw, lalabas! Ako dito!" I commanded! And hell! Tumawa lang siya, at akmang kukunin ulit ang kamay ko ngunit umusod ako sa gilid.

"It's okay with me, don't be shy. I already slept with girls, but only 'til midnight. You're my first." Wah! Ipinagmamalaki pa niya yan ngayon?

At sa uulitin, akmang kukunin niya nanaman ang kamay ko ngunit umusod pa ako hanggang sa pader na ang na sandalan ko at hindi na yung pinto. Pero nagulat ako nang maramdaman kong buhat niya na ako na parang sako at tumatawa. Papaanong? Mabilis!! "Put me down, jerk!" We're heading our way to the oh-so LAKING kama. Sakto ata dito ang apat eh.

Inihulog niya ako.. Syempre sa kama, hmmm... Malambot!! At.... at Mabango!! Parang Ashikiel! Eh?

"Please don't--" Nakapikit kong sabi. Humiga siya, ngunit nilagyan niya ng unan sa gitna namin. Nasa left side ako kung saan may lamp shade at maliit na cabinet na pinatungan nito.

My Who-Knows Contract HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon