Chapter Six
Kumakain na kami ngayon ng agahan.
SHINSA SHAM
_____________
|____________| KIEL
AKO >,<^^^ Ganyan ang arrangement.
Todo tingin ng masama si Kiel saken. Wala namang pakialam ang kambal.
*glare*
*glare*
Binabalikan ko lang siya ng masamang tingin. Kala niya saken? Hmmmp!
"I'm done." Wika ni Shinsa. Tapos na siya ngunit inantay niya pa si Sham na matapos saka sila tumayo. Tinapunan niya ako ng tingin at ganon din kay Kiel.
Tinaas ko lang ang kilay ko. "Bakit?"
"Are we going to visit kuya Justine?" She coldly asked.
"Yeah, later." Sagot ni Kiel. Oh? Pupuntahan daw namin si Kuya Just? Bat ngayon ko lang nalaman?
Tiningnan ko si Kiel.
"What time?" Shinsa asked. 'What time?'
O.O
What time?
What time?
Anooonggg oraaass na baaaaa??? May pasok ako ngayon!!!!!!
"Bwisit!!" Tumayo na ako at nagmadaling tinungo ang guest room. Nilock ko ito dahil alam kong papasok sina Shinsa at papalabasin ako.
Nagmadali akong naligo at nagbihis. Di ko pa nga natatapos yung pag kain eh -__-. Sinuot ko ang white pants at black shirt ko na nasa maleta, syempre may dala kaming pangsuot.
Naririnig ko na ang sunod sunod na pagkatok at pagsigaw ni Shinsa.
Dinoble ko pa ang bilis ko at sinuot ang black tennis shoes ko. Time check: 8:08. Saka ako lumabas. Nakita kong naka handusay sa sahig si Shinsa at umiiyak.
O.O
"She hates you more, Sab!" Biglang sabi ni Sham. Lalapitan ko sana si Shinsa pero agad siyang tumakbo at pumasok sa loob. What the? "She hates you, where are you going by the way?"
I kissed him ngunit pinahid niya lamang ito at nagpaalam na na pupunta akong school.
Bumaba nako ng hagdan. At akmang bubuksan na ang main door nang...
"Nice outfit!" Puri nung nakaupo sa sofa. Kiel.
"No time to talk to you." I stated. At hinawakan ang door knob. Pero nagsalita siya ulit.
"Wait! Where are you damn going? You need to le--" Nagpapanic na siya roon at sinusuot na ang kanyang coat.
"Shut up! Sa school lang naman ako pupunta, ano ka ba!!" At seryoso! Pinihit ko na ang door knob at lalabas na nang...