"So please welcome... Mr.--"
*dug dug*dug dug*
Sh*t bakit ganito yung nararamdaman ko? Parang bumibilis yubg tibok ng puso ko. Aahh!! Normal ba yung ganito sa isang tao?
"Mr. Kaizer Villareal"
Pagkapasok nung Kaizer, hindi parin namin makita yung muka niya dahil naka-cap siya at nakashades. Pumwesto siya dun sa unahan para magpakilala.
Eh bakit ganito parin yung nararamdaman ko? Bumibilis yung tibok ng puso ko. Aish! Normal ba 'to?
"Please introduce yourself Mr. Kaizer" sabi ni Mam Maria.
Habang tinatanggal nung Kaizer yung cap at shades niya, parang may nararamdaman nanaman akong kakaiba.
Parang nagi-slow mo ang paligid.
"Waaaaaaaahhhhhhhh!!!" bigla na lang akong natauhan dahil sa tili ng mga babae.
"Be mine Kaizer!!"
"Ohmygosh! Your so gwapo naman!!"
"Akin ka nalang Kaizer!!!"
Napatingin agad ako kay Kaizer. Shockyyy!!! Ang gwapo niya!!!! Amp naman. Pero teka... parang may kamuka siya.
Unti unti kong inalala yung nangyari nung nandon kami ni Bianca sa bar nila Tito Phil. Sh*t! Naalala ko na.
"Ikaw ha?! Ikaw nanaman?!!" lahat ng kaklase ko napatingin sakin. Aish! Bakit ba ako napasigaw?!
"What's the problem Miss Aime?" tanong sakin ni Miss Maria
"N-nothing Mam. M-may naalala lang ako" pagkasabi ko nun, napatingin ako kay Kaizer. Nakangisi lang siya sakin.
Hindi ko na maitatanggi na gwapo talaga siya. Pero MAYABANG siya.
Pinaupo na ni Mam si Kaizer. Malas ko nga lang kasi katabi ko siya. Napalingon ako kay Drake tapos kay Kaizer, nag ngitian silang dalawa. So, magkakilala sila?
"Hey Miss." tinaasan ko lang siya ng kilay. Sa pagkakasabi niyang yun, halatang playboy siya.
"Ang taray mo naman Miss. Di ka naman maganda" nanlaki yung mata ko sa sinabi ni Kaizer.
How dare is he para sabihan niya ako na hindi ako maganda?! The fvck! Isang malaking FVCK! Bulag ba siya ha?! Isa akong sikat na dyosang model dito sa buong bansa tapos sasabihan niya lang ako na hindi. ako. maganda?! Pwes. Hindi din siya gwapo. Oo, aaminin ko na sobrang gwapo niya talaga pero it does'nt mean na magugustuhan ko siya at magwagwapuhan ako sa kanya.
"Bulag ka ba?" sarcastic kong tanong ko sa kanya.
"Bakit?" what the?! Sira ba ulo nito? Tinatanong ko siya tapos isasagot niya tanong din?! What a stupid person.
"Hindi mo ba alam na sa ganda kong 'to maraming naghahabol sakin. Tapos sasabihan mo lang ako na panget ako?" tapos nirolled ko yung eyes ko.
"You know what Miss. Alam ko namang maganda ka, but it does'nt mean na maghahabol din ako sayo" aahhh! Naiinis na ako sa lalaking 'to!
Sa inis ko, hindi ko nalang siya kinausap kahit si Drake hindi din kasi natutulog siya. Hinihintay ko nalang na maggoodbye na si Mam Maria para makapunta na agad ako sa next class ko. Pero malas padin naman ako kasi kaklase ko nanaman itong Kaizer na 'to.
--
Pumunta yung iba sa kani-kanilang mga kagroup. Habang ako, si Drake, at si Kaizer nakanganga lang.
BINABASA MO ANG
Love at First Trouble
Teen FictionPaki-read po thanks!! About po ito sa isang amazona girl at isang casanova boy.