Kia chủ quán bị Ngải Cửu Cửu ngắt lời cũng không khí, thấy nàng đối lời của hắn không hề bị lay động, liền biết rõ đây không phải là một cái hảo lừa dối , liền đổi loại sách lược, cười ha hả ca tụng Ngải Cửu Cửu một cái đạo, "Được, ngươi là cao thủ, vậy chúng ta người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, những thứ này đồng tiền nhưng là ta trăm nghìn cay đắng thu đi lên , liền tính không hoàn toàn là hàng thật, nhưng vẫn còn là đồ tốt, điểm này ngươi không thể phủ nhận đi? Hơn nữa nó cũng không hoàn toàn là giả , ở đây có nhiều như vậy đồng tiền, tổng có vài miếng là đồ tốt, ngươi lại cẩn thận nhíu nhíu."
Cười tủm tỉm nhìn chủ quán một cái, Ngải Cửu Cửu cúi đầu tiếp không nhanh không chậm đào kéo mì trước gì đó.
Chủ quán ở đây đồng tiền còn thật không ít, cùng một chút ít ngọc khí cùng nhau đặt ở một cái đại hộp gỗ bên trong, giả bộ có non nửa tầng, tối thiểu cũng có trên trăm miếng, nhưng là giữa kỳ thật sự được xưng tụng lão vật mang một ít kim sắc quang choáng , cũng chỉ có bảy miếng.
Ngải Cửu Cửu lần lượt đem chúng nó nhặt được đi ra, lại giả bộ sờ làm dạng nhặt được hai cái chế tác hơi chút tốt một chút ngọc cái tẩu cùng vật trang trí đi ra, linh tinh ở nàng lư hương trước mặt xếp đặt một đống nhỏ, sau đó ánh mắt chuyển một cái lại cầm cái hòn bi ở trong tay vuốt vuốt, thời gian trôi qua từng phút từng giây, chờ thập vài phút sau, Ngải Cửu Cửu trước mặt đã xếp đặt rất nhiều lẻ tẻ tiểu đồ chơi, ngoại trừ những thứ kia cổ đồng tiền cùng ngọc khí cùng lư hương ngoài, vật phẩm khác không chỗ nào không lộ ra tinh xảo đáng yêu, hoàn toàn cô gái ánh mắt, không có kết cấu.
Nàng đem những vật này ôm đoàn đôi đến cùng nhau, lúc này mới vừa lòng thỏa mãn hỏi lão bản nói, "Những thứ này bao nhiêu tiền, tiện nghi lời nói ta đều muốn!"
Lão bản kia cười nheo mắt, ánh mắt ở chỗ sâu trong có tinh quang chớp lóe mà qua, hắn phủi tay đối với Ngải Cửu Cửu tuyển gì đó, đó là ca ngợi có thêm, ở trong miệng của hắn, người người phi phàm tồn tại xa xỉ lai lịch.
Những thứ này thuyết từ hơi có chút quá lời, trong tối ngoài sáng tốt Ngải Cửu Cửu than thở ánh mắt của nàng, nếu quả thật là kém cỏi ý tưởng đơn giản tiểu cô nương, khẳng định sớm bị chủ quán cấp lừa dối không biết rõ trời nam biển bắc mang thứ đó toàn bộ mua lại , nhưng điều này hiển nhiên không phù hợp Ngải Cửu Cửu họa phong.
"Tiểu cô nương nhìn xem là cái thành thật , ta cũng không cùng ngươi nói lung tung, những vật này đều cũng có đại lai lịch , những thứ không nói khác, ngươi ít nhất không thể để cho ta lỗ vốn là không, tổng cộng tất cả mười bốn dạng đồ coi như ngươi ba mươi hai vạn là tốt rồi."
Ngải Cửu Cửu vừa nghe, không nói hai lời, xoay người rời đi.
"Cái này... Chớ đi a!" Kia chủ quán không nghĩ tới Ngải Cửu Cửu biết cái này phản ứng, không khỏi chính là một trận lúng túng, hắn là muốn tới trước một cái tiểu lừa dối, sau đó lại mở ra giá tiền đến, ai biết tiểu cô nương lại là người nóng tính, thế nhưng vừa nghe bản thân nói như vậy lập tức làm như muốn đi, hắn biết rõ chính mình khả năng làm hư , liền vội vàng lên tiếng lưu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sân Trường Trùng Sinh Hoàn Khố Cổ Dược Y - Túy Ngọa Lan Nhược
Любовные романыThể loại : ngôn tình, xuyên việt, hiện đại, tùy thân không gian, y dược, nữ cường, tu chân, 1v1, hoàn. Sơ lược : Đại Vũ hoàng triều đệ nhất thánh thủ Ngải Cửu Nương, sinh không gặp thời, mặc dù y thuật cao siêu lại bị cho rằng tài mọn, lại là bởi vì...