"A, đối, ngươi mau vào đi."
Diệp Huân bị Ngải Cửu Cửu một nhắc nhở như vậy, gấp rút đem trên người cõng cái hòm thuốc đưa cho Ngải Cửu Cửu, cũng nhường một bên cho bọn họ dẫn đường y tá bồi Tiểu Cửu đi phòng cấp cứu.
Kia y tá còn có chút do dự, không phải nói phòng giải phẫu không thể tùy tiện loạn tiến, không thể dẫn bọn họ đi vào, được có chủ nhiệm phê chuẩn mới được, hơn nữa Ngải Cửu Cửu không phải là bọn họ bệnh viện thầy thuốc, hy vọng nàng đưa ra giấy chứng nhận, cũng đi thay quần áo trừ độc, để tránh chữa bệnh tranh cãi gì gì đó.
Cứu nhân như cứu hỏa!
Lúc này Ngải Cửu Cửu đã chẳng quan tâm trên người mình có hay không đi thay quần áo gì gì đó , đem tiểu hộ sĩ hướng bên cạnh nhất gẩy, chỉ hướng trên người mình thả một cái khinh trần thuật liền xông vào phòng giải phẫu.
"Chao ôi chao ôi chao ôi... Ngươi người này như thế nào như vậy, ngươi không thể đi vào."
Tiểu hộ sĩ bị Ngải Cửu Cửu động tác sợ hết hồn, mắt thấy nàng xông vào phòng giải phẫu, triệt để nóng nảy mắt, mà phía sau nàng , cho phép phụ cũng không cùng Diệp Huân đánh, Hứa gia gia cũng chẳng quan tâm eo của mình , tất cả đều nhảy dựng lên, chuẩn bị đi cản Ngải Cửu Cửu, kết quả lại bị Diệp Huân cười tủm tỉm đưa tay cấp ngăn lại, một mình hắn kéo nhất lão nhất khốn kiếp, tự giác có chút ít phí sức, liền dám căng chào hỏi chính mình chất tử đi cản người ta tiểu hộ sĩ.
Diệp Huy cũng không hiểu là thế nào kia, này hai phút không đến trong thời gian, cục diện càng lại thứ loạn tung tùng phèo, bất quá nghe được Diệp Huân mệnh lệnh hắn theo bản năng phải đi chấp hành.
Duy nhất không có bị ngăn đón cũng liền ngăn chặn sửa, tiểu tử kia đầu óc choáng váng nửa ngày sau, thật vất vả cảm thấy trước mắt mình không bất chấp kim tinh , liền nghe được Hứa gia nhân cùng tiểu hộ sĩ hô 'Không thể đi vào' cái gì đi, hắn nhìn kỹ, biết chuyện đã xảy ra sau, chớp mắt một cái, liền muốn cùng Diệp gia đối nghịch, một bên lớn tiếng la hét "Hứa bá phụ ta tới giúp ngươi." Đi một bên kéo Ngải Cửu Cửu, Ngải Cửu Cửu đang muốn quan cửa phòng giải phẩu, kết quả là gặp một cái mặt mũi tràn đầy tiểu đậu đậu thanh niên hướng về phía chính mình khoa trương chạy vội tới, một bộ ác ôn sắc mặt, dưới chân vừa kéo, mỗ đang đắc ý xúi quẩy đản, liền lần nữa bị đá bay ra ngoài, lần này mặc dù không có tại chỗ chuyển choáng, lại đụng phải trên hành lang nghỉ ngơi ghế dựa, đỉnh hắn eo phổi vừa kéo vừa kéo đau, thiếu chút nữa nghẹn họng ngất đi.
Mà lúc này Ngải Cửu Cửu đã sớm đi vào phòng giải phẫu bên trong, trong phòng giải phẫu thầy thuốc nhìn xem đột nhiên xông vào nàng, như lâm đại địch, đao trong tay tử đều thiếu chút nữa cắt sai chỗ.
Ngải Cửu Cửu cũng biết chính mình vào hết sức liều lĩnh, nhưng là vì cho phép bân hơi thở đã hết sức yếu ớt , trì hoãn nữa hạ đi nói không chừng hội thật không có mệnh, nhìn xem bệnh nhân ở chính mình mắt tắt thở, đây là làm thành nhất thầy thuốc vô lực nhất thống khổ thời điểm, nàng kiêu ngạo như thế nào chuẩn cho phép tình huống như thế phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sân Trường Trùng Sinh Hoàn Khố Cổ Dược Y - Túy Ngọa Lan Nhược
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, hiện đại, tùy thân không gian, y dược, nữ cường, tu chân, 1v1, hoàn. Sơ lược : Đại Vũ hoàng triều đệ nhất thánh thủ Ngải Cửu Nương, sinh không gặp thời, mặc dù y thuật cao siêu lại bị cho rằng tài mọn, lại là bởi vì...