Nhìn xem thần y như thế tức cười bộ dáng, các hành khách cũng nhịn không được cười rộ lên, đãi cười xong tất cả mọi người tò mò đưa mắt phóng đến Ngải Cửu Cửu trên người, làm nhận ra nàng chính là cái ngay từ đầu tự xưng là thầy thuốc người sau trẻ tuổi tiểu cô nương sau, liền có nhân kêu la đứng lên.
"Uy, tiểu cô nương, đây không phải là ngươi quấy rối địa phương, bệnh nhân không phải là ngươi chứng minh y thuật đạo cụ, mau trả hài tử cấp Dương thần y, nếu không hài tử nếu là trì hoãn ra cái cái gì tốt xấu, ngươi khả không chịu nổi trách nhiệm!"
"Chính là, chính là, vốn là đã đủ biết , tiểu cô nương, ngươi tựu đừng tới tham gia náo nhiệt."
"Tiểu cô nương, ngươi như thế nào có thể tùy tiện cướp đi bệnh nhân kia, nếu như bởi vì ngươi cử động này mà cấp bệnh nhân tạo thành khổng lồ tổn thương, chính là muốn đối với bệnh nhân phụ trách a!" Dương thần y cũng bị buộc bất đắc dĩ mở miệng, kỳ thật trong lòng hắn ước gì tiểu cô nương này đem bệnh nhân tiếp nhận đi, nhưng là mặt ngoài bộ dáng hắn hay là muốn làm một chút.
Ngải Cửu Cửu khinh thường mắt nhìn Dương thần y, thật sự là đủ rồi, như thế vụng về biểu hiện, như thế cấp thấp nhân phẩm, nàng đều cảm thấy dơ bẩn lỗ tai của mình cùng con mắt, không có bản lĩnh thật sự cũng coi như xong, chỉ sợ không có bản lĩnh thật sự, còn muốn sung có người có bản lĩnh, hại người hại đã, cũng không biết vị này là như thế nào hỗn thượng thần y danh tiếng , thật sự là buồn cười!
"Tuổi còn nhỏ không có nghĩa là không có bản lãnh, các ngươi lại không thực được chứng kiến, lại làm sao biết ta trị không được này tổ tôn hai cái, ta nếu đã tiếp nhận bệnh nhân, chính mình liền sẽ phụ trách, trái lại vị này tự xưng thần y lão tiên sinh, từ ngươi tiếp nhận bệnh nhân đến bây giờ ngươi đều làm cái gì? Ta mặc kệ danh tiếng của ngươi có bao nhiêu! Ta chỉ biết là, thân là nhất thầy thuốc, ngươi đã không có năng lực cấp cái này tiểu bằng hữu chữa bệnh, vậy thì nên lập tức chắp tay nhường hiền, đem chữa bệnh cơ hội nhường cho người có năng lực mới là! Mà không phải đánh thần y danh hiệu, lại không cái gì làm, trơ mắt bỏ mặc thời gian trôi qua. Ta hỏi ngươi, nếu như bởi vì ngươi quan hệ, nhường đứa nhỏ này bỏ qua trị liệu cơ hội, ngươi có thể vì ngươi bây giờ hành động phụ nhận trách nhiệm sao?"
"Ngươi..." Dương thần y bị tức được đỏ bừng cả khuôn mặt, con mắt trừng như bóng đèn đồng dạng, lại là chột dạ, lại là khó xử, nếu để cho tiểu cô nương này nói tội danh ngồi vững , vậy hắn còn thế nào ở kinh thành hỗn, lập tức hổn hển hướng Ngải Cửu Cửu đạo: "Ngươi tiểu cô nương này thật là không có đạo lý, cũng dám vu oan ta, rõ ràng là ngươi đoạt đi hài tử lại lấy lòng mọi người cứng rắn nói ta không có năng lực, người tuổi trẻ bây giờ a, vì nổi danh quả thực cái gì cũng làm..."
Ngải Cửu Cửu lười cùng cái này lang băm nói nhảm, trước mắt thời gian mấu chốt nhất, mắt thấy trong tay hài tử đã đến bết bát nhất tình huống, may là Ngải Cửu Cửu cũng lại không dám trì hoãn, may mắn đứa bé ngoan gia gia ngất đi thôi, cái khác người vây xem coi như là lại không đồng ý, cũng không thể trực tiếp động thủ quấy nhiễu nàng, nếu không thời gian khẽ kéo hạ đi, đứa nhỏ này chính là thần tiên cũng khó cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sân Trường Trùng Sinh Hoàn Khố Cổ Dược Y - Túy Ngọa Lan Nhược
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, hiện đại, tùy thân không gian, y dược, nữ cường, tu chân, 1v1, hoàn. Sơ lược : Đại Vũ hoàng triều đệ nhất thánh thủ Ngải Cửu Nương, sinh không gặp thời, mặc dù y thuật cao siêu lại bị cho rằng tài mọn, lại là bởi vì...