Phỉ thúy thành Vân Nam may mắn lệ, là phỉ thúy sản nghiệp, văn hóa chủ yếu nhất nơi tập kết hàng, mỗi ngày đều có rất nhiều đến từ cả nước các nơi phỉ thúy thương gia ra vào ở đây, Ngải Cửu Cửu cố ý cho mình biến ảo hình tượng, người ở bên ngoài trong mắt, nàng hoàn toàn là một bộ trung niên nam nhân hình tượng, mới vào may mắn lệ, nàng không biết bên này thị trường là tình huống nào, chỗ đó hữu hảo hàng, biết có hạn nội dung đều đến từ Diêu Thành, Diêu Thành ở chỗ này lăn lộn đã nhiều năm, nói chuyện trung, thỉnh thoảng sẽ nói đến, cộng thêm nàng có tâm lời nói khách sáo, bao nhiêu giải một chút, nhưng vẫn là không đủ, chỉ có thể tạm thời gọi điện thoại cho Diêu Thành, moi ra vài cái có thể giúp gấp rút mai mối 'Hướng dẫn du lịch' tin tức, nói là đám bằng hữu muốn, nhưng là trên thực tế là cấp chính nàng tìm .
Diêu Thành không biết ý nghĩa, một cái mạnh mẽ muốn đem trong tiệm mình tiểu nhị cấp cho nàng, Ngải Cửu Cửu sợ nhất đúng là người quen, làm sao có thể đáp ứng, cuối cùng Diêu Thành không lay chuyển được nàng, chỉ có thể giới thiệu cho nàng vài cái có thể tin cậy .
Ngoại trừ những thứ này bên ngoài, Ngải Cửu Cửu không khỏi tìm hỏi nhất hạ lão bà hắn khôi phục tình huống, sau đó một cách tự nhiên thu hoạch một đống cảm tạ, nói đến chuyện này chân tướng, Diêu Thành miệng nhất khoan khoái, Ngải Cửu Cửu liền nghe được việc này đến tiếp sau, không thể không nói, thật lớn nhất bàn cẩu huyết, nữ nhân bây giờ chẳng những muốn đề phòng tiểu tam, còn muốn đề phòng muội muội, đề phòng khuê mật... Quả thực không cần quá mệt mỏi, lệnh Ngải Cửu Cửu thổn thức không thôi!
Cảm thán xong rồi, nên gấp rút chính sự , Ngải Cửu Cửu tùy tiện tuyển một cái gọi điện thoại đi qua, đối phương vừa nghe có khách tới cửa, đương nhiên thật cao hứng, bình thường người như vậy đối nghề này đều đặc biệt thục, nhà ai là lão Khanh , nhà ai là hố mới, nhà ai gì đó hảo, nhà ai ông chủ không thật thành gì gì đó cũng biết rõ ràng tường tận, chỉ cần tiền thuê cho nhiều, hắn có thể dẫn ngươi toàn bộ đều đi một lần.
Nhưng là không quen biết người ngoài nghề, cũng có khả năng bị những thứ này mai mối ngay cả hợp ông chủ cùng nhau lừa, không phải là mỗi người đều có thể tin , cho nên có người có thể giới thiệu tín nhiệm , hội giao thiếu rất nhiều học phí.
Không đương trường giải thạch, liền không cần cố kỵ, dù sao nàng mua xong sau người khác cũng tìm không đến nàng, Ngải Cửu Cửu làm khởi sự đến không khỏi cũng có chút không kiêng nể gì cả.
Phàm là nàng xem vào mắt, tất cả đều cất vào trong xe đẩy, từ tiện nghi nhất đến cực kỳ quý , không phải là cực phẩm không cần.
Nàng xem vô cùng mau, chọn nhanh hơn, hoàn toàn liền một bộ tùy ý nhặt theo mắt mua bộ dáng, ngốc không sững sờ đăng hoàn toàn một bộ thường dân bộ dáng, giao tiền thời điểm còn đặc biệt thống khoái, xoát khởi thẻ đến, con mắt cũng không mang nháy , bất kể là ông chủ, còn là giúp gấp rút giật dây đều rất hài lòng, cơ hồ gia gia cũng không đi vô ích, sau lưng cái đuôi cũng càng ngày càng nhiều, ngay từ đầu là bởi vì tò mò thân phận của hắn lời nói, đằng sau chính là kỳ quái.
Kỳ quái sức mua, kỳ quái mua phong cách, ngay cả hỗ trợ dẫn đường giật dây cũng nhịn không được thay đổi sắc mặt, cân nhắc đây là nhà này bại gia tử, thế nhưng hội một lần tính mua nhiều như vậy, đẩy xe tiếp đẩy xe , vài triệu xoát xoát liền tiến vào, dùng xe tải tới kéo khoảng chừng tràn đầy mười hai chiếc xe , nàng này mới dừng lại đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sân Trường Trùng Sinh Hoàn Khố Cổ Dược Y - Túy Ngọa Lan Nhược
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, hiện đại, tùy thân không gian, y dược, nữ cường, tu chân, 1v1, hoàn. Sơ lược : Đại Vũ hoàng triều đệ nhất thánh thủ Ngải Cửu Nương, sinh không gặp thời, mặc dù y thuật cao siêu lại bị cho rằng tài mọn, lại là bởi vì...