Nếu là có khách nhân nhìn trúng mỗ dạng, trực tiếp dùng tay đè hạ cái ghế tay vịn thượng lựa chọn cái nút, trước mặt sẽ xuất hiện giao dịch menu, trực tiếp chọn trúng vật phẩm đánh số, cấp ra giá tiền của mình, sau đó sẽ chờ vật phẩm chủ nhân xét duyệt. Hoặc là trực tiếp bán cho ngươi, hoặc là một lần nữa bắt được biểu hiện ra khu. Nhường tất cả nhân tiến hành đấu giá.
Ngải Cửu Cửu ở một bên xem đã hơn nửa ngày, cuối cùng ý thức được chính mình chỗ yếu, quả nhiên còn là kiến thức quá ít, này vật phẩm bên trong rất nhiều nàng chớ nói gặp qua, chính là nghe đều chưa nghe nói qua, tỷ như sạch nước, hải tinh cát, tinh phách, trấn hồn đinh các loại ...
May mắn, bán đấu giá định vô cùng chu đáo, cũng không biết kia xử lý như thế nào , kia trên đài đấu giá gì đó nhất phóng, tựa như là đặt ở máy cảm ứng thượng bình thường, trên mặt sẽ gặp thả ra ba chiều hình vẽ cùng giới thiệu, không đến mức nhường một chút người không quen biết luống cuống.
Chương 317
Phòng đấu giá so với bên ngoài mạnh không chỉ một chút mảnh nhỏ, đan dược cũng có rất nhiều loại, nàng coi như là lấy ra ít đồ cũng sẽ không khiến nhân hoài nghi, nàng trái lo phải nghĩ sau, đem một chai dưỡng nhan đan lấy ra dự bị, dưỡng nhan đan cũng không phải là cái loại đó cả đời bản , song lại cái loại đó đan dược bên trong có một mặt linh thực ở hiện ở trên cái thế giới này đã gần như tuyệt tích, nàng tuy có, lại không thể sử đi ra, cho nên chỉ có thể lui mà cầu xin tiếp theo, làm sơn trại bản , thứ này khả bảo vệ mười năm thanh xuân, chính nàng là không có phương diện này cần, nhưng là vì công ty từng luyện chế một lò, dự định làm thành chế dược công ty ban thưởng, đối một chút lão khách hàng làm thành trở về biếu , kết quả luyện nhiều điểm, cái gọi là đặc biệt lấy hiếm là quý, nàng lưu cho công ty ngũ viên sau, những thứ khác liền tồn tại trong không gian, hiện tại vừa vặn phái đi công dụng, bây giờ tu chân giới bởi vì linh khí mỏng manh nguyên nhân, rất ít người có thể đi vào kim đan, nữ tu liền càng thêm thiếu , cơ hồ không có, muốn bảo trì được thanh dưa cải có chút ít miễn cưỡng, bây giờ tu chân giới liền sổ phương diện này dược bán tốt nhất, đương nhiên, tất cả đều là sơn trại bản , hơn nữa công hiệu không nhất định có nàng cái này hảo, nhưng là tương đối dễ bán, song lại nữ nhân ở phương diện này sức mua là phi thường điên cuồng, không có một nữ nhân là không yêu cái đẹp, không lo không có hơi đường, nhưng là thứ này nhiều , liền sẽ biến thành dài dùng một chút phẩm, quản chi giá tiền của nó không có thay đổi.
Cho nên cầm nó đi ra ngoài là bảo đảm nhất , vừa sẽ không để người chú ý, cũng sẽ không giảm xuống giá trị của nó.
Bán đấu giá quá trình coi như thuận lợi, những thứ kia pháp thuật cùng khoa học kỹ thuật chỗ kết hòa loại hiện đại sản phẩm cùng mầm mống là tiện nghi nhất , không tốn vài viên thuốc, bởi vì những thứ kia mầm mống liên tục loại không được, người bán đem mầm mống toàn bộ bán cho nàng tâm cảm giác áy náy, cũng bởi vì đan dược quý trọng, phản đáp hai khối sắt luyện mỏ cho nàng, xem như thu hoạch ngoài ý muốn, chỉ còn lại kia bản luyện khí tàn cuốn so với phiền toái.
Nó mặc dù không trọn vẹn, nhưng được xác nhận là thượng cổ lưu truyền xuống đồ sau, đưa tới rất nhiều người chú ý, mặc dù lấy về không nhất định có thể chữa trị đi ra, như thế tàn phá cùng bản vô dụng, nhưng vẫn là có rất nhiều nhân ra giá, liền cùng cất giữ đồ cổ một cái đạo lý, cùng tồn tại một tia may mắn tâm lý hy vọng, vạn nhất học như vậy hai chiêu cổ luyện khí thủ đoạn lời nói, kia không đã phát tài sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sân Trường Trùng Sinh Hoàn Khố Cổ Dược Y - Túy Ngọa Lan Nhược
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, hiện đại, tùy thân không gian, y dược, nữ cường, tu chân, 1v1, hoàn. Sơ lược : Đại Vũ hoàng triều đệ nhất thánh thủ Ngải Cửu Nương, sinh không gặp thời, mặc dù y thuật cao siêu lại bị cho rằng tài mọn, lại là bởi vì...