Hoàn Khố Cổ Dược Y (part 3)

7.5K 59 3
                                    

 Ngải Cửu Cửu nhìn xem bỗng chốc cong sống lưng Ninh Bách Đông, ánh mắt phức tạp, thật không biết muốn nói như thế nào Ninh Bách Đông hảo, hắn đem hết thảy kế hoạch đều rất tốt, lại không có đem nguyên chủ tâm lý khỏe mạnh kế hoạch đi vào, sinh hoạt chuyển biến quá mức cứng nhắc, nguyên chủ thừa nhận năng lực kém, ở tự mình chán ghét mà vứt bỏ trung cuối cùng bỏ mình hồn tiêu, nếu như không phải là bởi vì nàng ngoài ý muốn mà đến, chỉ sợ Ninh Bách Đông hiện tại chỉ có thể đối phần mộ hối hận phần.

Khả Ninh Bách Đông lại là thật đối nàng tốt, thực lại tìm không ra một cái vì nàng mạng sống như thế sát hao tâm tổn trí huyết người.

"Cha, ngươi vĩnh viễn đều là ta cha, sinh ân không bằng dưỡng ân đại, bất quá Ninh gia ta sẽ không trở về nữa , ta sẽ định cư kinh thành, những thứ kia trước kia ân oán để xuống đi, tìm hợp tâm ý kết bạn, Lưu Vân cùng Ninh Vi xác thực không phải là tốt gia nhân người được chọn, không cần phải nữa vì ta làm hy sinh, ngươi cần phải có cuộc sống của chính ngươi, công ty ta sẽ không cần , đó là tâm huyết của ngươi, cấp cho cũng là cấp Ninh Hiên, không cần phải nữa giấu giếm thân phận, bất kể là Giang gia, Diệp gia còn là Khổng gia, ta không sao cả sợ, bọn họ nếu là tìm liền cứ việc tìm đến chính là , ta cũng không phải là dễ khi dễ . Đến nỗi có thể hay không nhận thân, ta vô pháp hướng ngài bảo đảm, mẫu thân chỗ đó ta sẽ đi gặp , khuynh ta cả đời sở học, ta nhất định đem mẫu thân chữa lành, cha, ngươi yên tâm!"

Không có nói tha thứ không tha thứ, đây không phải là nàng phải nói lời nói, lại như thế nào, nguyên chủ là xác thực luẩn quẩn trong lòng mất mạng, cùng nàng Ngải Cửu Nương không quan hệ, có tư cách nói lời này cũng là nguyên chủ, cho nên Ngải Cửu Cửu còn có thể nhận thức Ninh Bách Đông cùng Ninh Hiên, nhưng lại sẽ không về Ninh gia, có lẽ về sau ngay cả Lâm Hải không cần thiết cũng sẽ không trở về nữa.

"Không, công ty là của ngươi, Ninh Hiên chỗ đó ngươi hoàn toàn không cần lo lắng, từ lúc hắn lựa chọn đến kinh thành lên đại học thời điểm, ta cũng đã cho hắn khởi động tài chính, hắn thành tựu hiện tại là chính bản thân hắn kiếm được , không thể so với cha tư chất sinh thiếu, cho nên ngươi hoàn toàn không cần lo lắng hắn, còn có... Không nên trách hắn, hắn những năm này làm bất hòa ngươi cũng là có nguyên nhân, nói cho cùng, hắn lúc ấy tuổi còn rất trẻ, kết thân tình ôm lấy một chút không thực tế ảo tưởng, trong lúc nhất thời có chút ít không tiếp thụ được thực tế đả kích cũng về tình có thể tha thứ, không phải ai từ nhỏ liền cường đại , huống chi Lưu Vân cùng Ninh Vi cùng giữa ngươi và ta có thể nhẹ ý xóa đi quan hệ, nhưng là cùng tiểu hiên lại chân thật có tồn tại liên hệ máu mủ, trong lòng của hắn cũng không nên qua, bất quá hắn về sau lên đại học trước cũng đã điều chỉnh xong , về sau không cùng ngươi liên lạc là là vì ý nguyện của ta, diễn trò sao, gọi là muốn làm toàn bộ , hắn đối với ngươi rất dễ dàng mềm lòng, này ngươi cũng biết đúng không."

Chương 109

Ninh Bách Đông kỳ thật cũng là có tư tâm , ngay từ đầu che chở nuôi Ngải Cửu Cửu có thể là bởi vì báo Giang Tinh ân cứu mạng, nhưng là về sau, là hoàn toàn là bởi vì không nghĩ người khác tổn thương cướp đi con gái của mình, hắn là ở vì chính mình mà phấn đấu, hiện tại đến khó lường không làm rõ thời điểm, hắn không hy vọng Tiểu Cửu cùng bọn họ làm bất hòa.

Sân Trường Trùng Sinh Hoàn Khố Cổ Dược Y - Túy Ngọa Lan NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ