Chương 01: Sân trường trùng sinh
Ngải Cửu Nương người này say mê y học, tính cách quỷ quyệt, biến ảo không ngừng, thân là trưởng công chúa nữ ngoại trừ trong xương ngạo khí như điểm người hoàng gia bên ngoài, toàn thân cao thấp cũng lại tìm không ra nhất điểm quận chúa nên có bộ dáng.
Bất quá Ngải Cửu Nương người này tính cách dù thế nào cổ quái, nàng cũng biết cái gì là cảm ơn.
Ở Đại Vũ hoàng triều thời gian qua ấn sĩ, nông, công, thương đến phân chia nhân đẳng cấp giá cả thế nào, thầy thuốc luôn luôn là bị thuộc về đến trung cửu lưu bên trong, địa vị thậm chí thứ tại sĩ, nông, công, thương trung thương nhân.
Thế nhân lúc nào cũng hèn hạ thầy thuốc, cho rằng tân tân khổ khổ nhận biết như vậy nhiều chữ, không có leo lên thiên tử đường làm quan, cuối cùng làm thầy thuốc, kia là một việc phi thường đáng xấu hổ sự tình. Cho dù là có được truyền kỳ sắc thái thần y lộng lẫy đà, cũng sẽ nói thượng một câu "Bản tác kẻ sĩ, lấy y gặp nghiệp, ý thường tự hối hận." Có thể thấy được hắn đối với thần y cái này xưng hô, cũng không có cái gì kiêu ngạo, ngược lại phi thường hối hận chính mình từ chuyện nghề nghiệp này.
Thế gian đối nam tử hành y đã hà khắc như vậy , đối với hướng Ngải Cửu Nương sâu như vậy khuê tiểu thư yêu cầu tự nhiên càng thêm hà khắc, cho dù nàng là Đại Vũ phẩm cấp cao nhất quận chúa cũng giống vậy, muốn tập y, người nhà của nàng đệ nhất cái không đồng ý, nàng phụ mắng nàng bất hiếu, thân là trưởng công chúa mẫu thân lại là bởi vì nàng cảm thấy hổ thẹn, đem tất cả đau sủng đều dùng tại muội muội của nàng trên người, nàng huynh muội vì thế cùng nàng làm bất hòa, liền ngay cả đính hôn nhiều năm trúc mã cũng liên tục khuyên nàng trở về chính đạo.
Học y như thế nào cũng không phải là chính đạo , nữ hài như thế nào liền không thể học y , Ngải Cửu Nương không phục! Bọn họ càng là không đồng ý, nàng càng là muốn làm ra một phen thành tích đến.
Ngải Cửu Nương cuối cùng có thể chỉa vào khắp nơi áp lực đã lạy nhiều vị danh sư, học tập mỗi cái gia sở trường, hơn nữa có thể không đếm xỉa thế nhân khác loại ánh mắt, hoàn toàn là bởi vì nàng có một cái thương nàng tận xương hoàng đế cữu cữu, đều nói hoàng đế đau trưởng tử, dân chúng yêu sao nhi, nhưng là Đại Vũ hoàng đế lại đơn độc sủng ái muội muội trưởng nữ Ngải Cửu Nương, mà Ngải Cửu Nương chính nàng cũng cảm thấy hoàng cữu cữu muốn so với mẫu thân càng thêm làm cho nàng muốn thân cận.
Vũ đế trong mắt chịu không được hạt cát, tất cả tiểu bối trung, chỉ có Ngải Cửu Nương đang nhìn hướng hắn thời điểm đáy mắt không có mưu tính những vật khác, chỉ có thuần túy, trong suốt quang, nàng ly kinh phản đạo, không phục quản giáo, ở trong mắt người khác khuyết điểm, hoàn toàn hảo là trong mắt của hắn ưu điểm, bởi vì bọn họ trong lúc đó không có xung đột lợi ích, Cửu nương là nữ tử, không yêu quyền mưu, không thích phù hoa, hoàng đế có thể đem những thứ kia ở con gái trên người vô pháp đạt được thân tình từ nơi này cùng hắn tính tình hợp nhau ngoại sinh nữ trên người đạt được, đối với nàng sở cầu tự nhiên cũng liền toàn lực ủng hộ, thậm chí còn bốn phía vơ vét sách cổ, ca bệnh đến cho nàng nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sân Trường Trùng Sinh Hoàn Khố Cổ Dược Y - Túy Ngọa Lan Nhược
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, hiện đại, tùy thân không gian, y dược, nữ cường, tu chân, 1v1, hoàn. Sơ lược : Đại Vũ hoàng triều đệ nhất thánh thủ Ngải Cửu Nương, sinh không gặp thời, mặc dù y thuật cao siêu lại bị cho rằng tài mọn, lại là bởi vì...