BARKADA TRIP 5

54 0 0
                                    

BARKADA 101:
Yung tinginan pa lng, GETS NA AGAD!!

**

Natapos ang tatlong oras ng wala akong naintindihan kahit isa sa mga lessons namin sa instruments. Well, Kahit di ako nakinig, I can play instrument without the help of others. I know how to play guitar. Ako paba? Kaya nga dito ako nagaaral sa LTM University eh. Obviously kasi I have a talent specially when it comes to music. OLRAYT! astig nga ng school na to eh! Akalain mo yun? May ganto pa lng school sa pinas! Buti na lng natagpuan to ng tulad kong musikera \m/

Oo musikera ako pero I'm not good in singing. Sa tropa kasi namin si Grasha ang magaling kumanta. Ako lng taga-gitara kapag may jamming kaming magkakabarkada. Kaya nga sguro kame nagkakilala dahil sa music, I guess so. Bawat isa samin kaya magplay ng instruments. At isa don sila aye, norie, james,lynne,Carl,Gerard at Rod.

Speaking of the those kupals, asan na kaya nagpunta yung tatlo? I mean sila, aye, norie at key. Bigla kasi sila nawala after ng class namin. -.- HINDI PAKO NAKAKAGANTI SA KALOKOHAN NILA SAKEN KANINA!!

"Hey. What's with the knots in your forehead?" Apollo.

"Wala. Trip."

"Nice trip. Can I join?"sabe nya.

"NO. Hoy apollo, wag mo nga ko ma-ingles ingles dyan ha! Stop speaking dollar." Haller? Nasa pinas po tayo!!

"Hahahaha. Sowry. Neysanay lng kase Akow to speak english." Ediwow saka boompanes! Esleng eng lolo mo! Nesye ne eng lehet eng temes eng temes neng tocino ~

"AMBOT! Gotta go apollo. See you later! Bye!" Paalam ko sa kanya bago pako malunod sa sarili kong dugo! Natatawa tlaga ko sa pagpronounce nya ng tagalog words.

Cute!

"Takecare."

"Ukidoks."

Lumabas nako ng classroom. Hahanapin ko pa ang mga kupal na yon. Nasan na kaya sila? Baka kinuha na ni lord? Omg.

"Oy be! San punta mo?" It's vianne. One of my childhood friend. Bigla na lng sumulpot.

"Hahanapin yung mga kupal! Sana tubuan sila ng kulugo sa noo na may nana'"

"Amen. Mukhang binuraot ka nanaman ng mga 'yon ah. Malapit kna tubuan ng sungay at buntot."  Isa pa to! Abnormal din eh no? Kaibigan ko nga sya!!

"Ang ganda ko namang demonyita! Anyway, san lakad mo? At bakit ka andito? Dito kna nagaaral? Kailan pa? Paano? At sinong nagsabe sayo na pwede kang magaral dito? Pumayag na ba ko?" Sarkastiko yan' baka akala mo kontrabida ako sa isang palabas.

"PISTI!! KALMA! Nakalog nanaman yang utak mo at napapraning ka nanaman be! Hahahahaha :p OO dito nako nagaaral dahil andito ang puribir ko inday!" Hindi naman sya masayahin ano? At ano daw?

Foreeeeeveeeer?????

Geeee ar ar ar ar!

"Kung ganon' maaari kanang lumayas sa paaralan na 'to! DAHIL WALANG GANON!"

"Echoserang bitterana! Hindi ako aalis dito dahil di ko pa sya natatagpuan no' wag ka ngang kontrabida! Di bagay."

Eto ang gusto ko sa babaeng 'to eh! Hindi pikon at sumasabay sa kaabnormalan ko sa buhay!

"Echosera ka teh."

"Magi na maarte. Gorabels na akes!"

"Krompal bet? Charot! Osya gorabels na rin akes! Finding nemo na dis sa mga beki." HAHAHAHAHAHA Lintek

BARKADA TRIP (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon