Habang nag-uusap si dante at ng lalaki tinanong ni dante kung ano ang pangalan ng lalaki agad-agad namang sinagot ng lalaki ang tanong ni dante.
Pasyensya ka na Dante kung di agad ako nagpakilala sayo ako nga pala si vergil.
Alam mo Vergil pwede tayong magtulungan na puksain ang mga demons at talunin ang Demon king.
Alam mo Dante gusto ko ang sinasabi mo halika sumama ka sa akin meron ka dapat malaman.
Agad-agad pumunta sila Vergil at Dante sa isang lumang Mansion pumasok sila Dante at Vergil sa loob.
Nandito na tayo Dante para malaman mo ang kailangan mong malaman ngunit kailangan nating makapasok sa isang limbo.
Paano naman tayo makakapasok diba ang Demons lang ang may kaya niyon.
Ou nga.
Anung gagawin mo para makapasok sa limbo.
E di mag tawag tayo ng isang demon.
Ano!seryoso ka ba alam mo na mang wala akong sandata para kalabanin ang isang demon.
Easy lng Dante hindi mo siya kalaban kakampi mo siya.
Eh!sino naman yun.
E di ako.
Ano!isa kang demon.
Kakasabi ko lng diba.
Paano ka naman naging mabait.
Simple lang isa rin akong nephilim.
Isa ka rin nephilim.
Hindi!Hindi!multo at angel ako para masaya.
Ou na.
Humanda ka na dante papasok ka na sa isang limbo at mag-ingat ka sa loob.
Mag-iingat talaga ako dahil wala pa akong sandata eh.
Sige na.
Good bye.
Nung makapasok na si Dante sa loob ng mansion sa pamamagitan ng limbo.Agad-agad inikot ni Dante ang buong mansion nung may nakita siyang isa malaking picture.
Abangan ang susunod na kwento ng The demon-hunter
BINABASA MO ANG
The Demon-Hunter(ang simula)
FantasyThe story of Dante where all his memory is gone and vergil will help him to find herself and kill all demons and the demon king Prepare for the story of demon hunters and amaze