Sinira ni Dante ang taas ng tower at nakapasok na siya nung pagpasok niya sa tower nakita niya si Bob nakaupo.
Hey Bob!Humanda ka sa pagkatalo mo ngayon.
Pagkatalo?HAHAHAHAHAHAHAAHHAHA pasensya na bata pero di pa ako natatalo.
Pero ngayon ou.
Tumayo si Bob at nag palit ng anyo may matutulis na espada at nakamaskara ang mukha.
Tingnan mo ako bata kaya kitang gawin pira piraso .
Pumayat ka nga pero kaya kitang tapusin.
Agad na nawala si Bob at napunta siya agad sa likod ni Dante at umatake pero agad na naka-iwas si Dante sa pag-atake ni Bob.
Mabilis ka nga Bob pero mahina ka.
HAHAHAHA.Dyan ka nagkakamali bata.
Umatake agad si Dante kay Bob ngunit napigilan ni Bob ang ginawan atake ni Dante.
Di mo ako kaya Dante!
Biglang sinuntok palayo ni Dante si Bob sa pamamagitan ng Eryxz gaunlet.
Magaling ka Dante sinira mo ang dalawang espada ko.
Sumuko ka na Bob.
Paano kung hindi.AAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!
Nagkaroon ng matutulis na kuko si Bob.
Kainis nag eevolve siya.
Nawala ulit si Bob at napunta siya ulit sa itaas ni Dante.
Ngunit agad na sinalag ni Dante ang pag atake ni Bob at ibinagsak ito sa sahig ng malakas.
Mukhang kailangan ko na mag final evolve humanda ka bata.
Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!(nasira ang ilang bahagi ng tower)
Di mo ako makakaya!bata.
Dahil sa sobrang bilis ni Bob di naka ilag si Dante kaya nasugatan ang kaliwang kamay nito.
Nasugatan ka rin bata.
Agad na napunta si Bob sa taas ni Dante.
Bata tapos ka na!
Hindi ngayon Bob.
Sinuntok ng malakas ni Dante si Bob sa mukha at nabag ang maskara ni Bob.
Hindi!ang maskara ko sinira mo.
Maraming espada ang umatake kay Dante at di nailagan ni Dante ang ibang espada kaya nagkaroon ng maraming sugat si Dante at mukhang nanghina si Dante dahil sa pag atake ni Bob.
Kainis!mahihirapan na akong kalabanin si Bob.
Inulit ulit ni Bob ang atake niya kay Dante.
Hindi!
Nung tatama na ang mga espada ni Bob kay Dante Bigla na lng bumagal ang lahat at bumalik lahat ng espada kay Bob at tumusok ito isa-isa.
Nung tumusok kay Bob ang mga espada dahan-dahang lumuluhod si Bob.
Paano nangyari to bakit sa akin tumama lahat ng espada ko.
Hey Bob! Your Fired
BINABASA MO ANG
The Demon-Hunter(ang simula)
FantasyThe story of Dante where all his memory is gone and vergil will help him to find herself and kill all demons and the demon king Prepare for the story of demon hunters and amaze