Bago tumalon si Dante may inilabas si Vergil na isang bagay na mukhang itlog.
Dante bago ka tumalon kailangan nating e activate ito.
Ano yan egg-timer?
Tumalon ka na Dante.
Oh sige.
Pagkatalon ni Dante agad na inactivate ni Vergil ang timer upang mabaliktad si Dante na Nahuhulog nung inactivate ay kaya na niyang tumakbo.
Astig ganito pala epekto ng gamit na yun.
Agad na pumunta si Dante sa lagusan upang mapuntahan niya ang source mahahawakan na sana ni Dante ang gate nang biglang natapos ang oras at nalaglag siya pero ginamit niya ang kanyang espada at itinusok sa gilid para bumagal siya at nabuksan niya ang gate at nakapasok agad.
Sabi na eh egg-timer yun.
Pinuntahan agad ni Dante ang source at patigilin ito nakita agad ni Dante ang source nung tingnan niya ito para itong caterpillar.
Ikaw siguro ung source tsk tsk grabe kadiri.
Humarap ang source sa kanya at nagsalita.
Anong ginagawa mo dito?
Patahimikin ka para mapigil na ang paggawa ng nakakadiring inumin ninyo.
Ako papatahimikin mo hahahahhahah isang malaking pagkakamali ang gagawin mo bata.Kilala mo ba ako.
Hindi.
Ako lang naman si Scubbuss.
Nice to meet you.
At sino ka namang bata ka?
Ako ako lang naman si Dante o pwede mo akong tawaging Dante the demon hunter ang sarap pakinggan diba.
HAHAHA at ano ang gagawin mo sa akin.
Papatahimikin kita.
HAAHAH!500 years na akong nabubuhay bata di mo ako basta basta matatalo.
Tingnan natin panget!
Umatake agad si Scubbuss pero naka ilag si Dante.
Scubbuss ang ganda ng kuko mo ah gusto mo putulin ko para sayo.
Agad na sinira ni Dante ang kuko ni Scubbuss sa pamamagitan ng Eryxz gaunlet.
ARggggggghhhhhhh!Humanda ka Dante!
Mukhang nagagalit ka na sa akin.
Babaliin ko ang mga buto mo Dante!
Weh di nga.
Umatake ulit si Scubbuss pero nakailag parin si Dante.
You missed ako naman Scubbuss tapos ka na eh.
Inipon ni Dante lahat ng kanyang lakas at inilabas upang mapatumba si Scubbuss ngunit parang walang nangyari sa ginawang pag atake ni Dante kay Scubbuss.
HAAHHHA ano Dante yun na ba yun nakakakiliti naman yun.
Hoy d pa tapos ang pag atake ko.
Umatake ulit si Dante ngunit nakailag si Scubbuss sa pag-ilag ni Scubbuss tumama ang atake ni Dante sa mga Wire na nakakabit kay Scubbuss
BINABASA MO ANG
The Demon-Hunter(ang simula)
FantasyThe story of Dante where all his memory is gone and vergil will help him to find herself and kill all demons and the demon king Prepare for the story of demon hunters and amaze