Nung namatay na si Bob agad na nagkaroon si Dante ng bagong sandata ang Aquilla(ang aquilla ay isang range weapon )
Ang galing may bago akong sandata.
Agad na bumalik si Dante sa real world.
Kamusta ang laban mo kay Bob?
Hindi naging madali Vergil buti na lang may kakayanan akong pagalingin ang sarili.
(3 weeks later)
Dante!kailangan mong pumunta sa paggawaan ng Virility drink.
Bakit naman wala na mang problema sa inumin nila ah.
Sa real world wala sa limbo malaking problema ang iniinum mong inumin ay galing sa nakakadiring source kapag nalaman mo kung ano ang source niyan tinitiyak ko di ka na iinum ulit niyan napakasama din ng epekto niyan sa mga tao.
At ano nama ang epekto sa tao?
Mind control.
Ano pa ang hinihintay natin tara na.
Agad na nakarating sila Dante at Vergil sa pagawaan ng Verility drinks at madali silang nakapasok sa loob.
Tingnan mo nga naman Dante nandito na agad tayo ang kailangan lang nating gawin hanapin ang source humanda ka na Dante kailangan mo nang pumasok sa limbo.
Sige na.
Dante kapag nakapasok ka na sa limbo pumunta ka na agad sa underground doon kita hihintayin.
Bibilisan ko na ang pagpunta doon.
Nung pagpasok ni Dante sa limbo agad siyang may nakaharap na maraming Demons.
Vergil may mga demons dito siguro kailangan ko muna mag excersise.
Ikaw bahala siguraduhin mo lang makakapunta ka sa underground.
No problem.
Tinalo ni Dante ang mga demon ngunit biglang lumabas ang dalawang matabang Demons.
Tingnan mo nga naman oh ito na pala ang dalawang contestant.Sino kaya sa dalawang to ang mananalo sa Limbo Biggest Loser.
Nilabanan ni Dante ang dalawang Demons nakita niya ang isa na nanghihina kaya yun ang inuna niya itinusok niya nag espada sa ulo at ipinabagsak gamit ang Eryxz gaunlet.
Sorry!Your Out.
Agad na ipinatumba ni Dante ang Huling demon gamit ang aquilla pinugutan niya ito ng ulo.
Congarts!ikaw ang nanalo.
Pagkatapos ng laban pumunta na si Dante sa underground upang puntahan si Vergil.
Vergil!
Oh Dante.Buti nakarating ka kaagad.
Ako pa.
Ito ang daan papunta sa source.
Anong gagawin natin.
Tatalon ka.Iikot ako.
Seryoso ka ba ayaw ko pang mamatay.
Wag kang mag-alala ako bahala sayo mag tiwala ka lang.
OK!tatalon ako iikot ka.
BINABASA MO ANG
The Demon-Hunter(ang simula)
FantasiaThe story of Dante where all his memory is gone and vergil will help him to find herself and kill all demons and the demon king Prepare for the story of demon hunters and amaze