Rating: 18+
(Warning: dangerous, hard-sex scene)
- Mẹ em không có ở nhà sao? – Junhyung bối rối hỏi khi hai người gần về đến nhà Yoseob.
- Umma ngủ dưới tiệm cơm. Nhà em hiện tại chỉ có mỗi một phòng nên umma và appa kê giường dưới tiệm để ngủ, noona thì sang nhà bác, còn em ở một mình trên căn buồng nhỏ.
- Ah… uh…
- … nhưng ba mẹ đã dành dụm được rất nhiều tiền, sắp tới sẽ xây một căn nhà thiệt to, hyung chờ đó coi, hahaha. Đừng coi thường Seobie nhaz..
Junhyung bật cười. Yoseob luồn tay vào trong ô cửa để mở khóa. Hai người trèo đúng năm tầng thì tới căn phòng mà Yoseob đang trọ. Lầu cao vậy mà ngày nào mẹ của Yoseob cũng phải đi lên đây để cất tiền và lấy nước. Bởi vì tiệm cơm dưới đó rất nhỏ, thậm chí không có nước để rửa bát. Buổi tối khi dọn dẹp bàn ghế mới đủ chỗ để kê một chiếc giường xếp. Nghĩ vậy Junhyung chợt thở dài, thật tội nghiệp cho Seobie. Sau này hyung sẽ lo mọi thứ cho em để gia đình nhỏ này không phải khổ sở vậy nữa.
Bước vào căn phòng, Junhyung ngạc nhiên. Nơi này không những nhỏ tí hin mà còn bừa bộn hết xiết. Junhyung thấy thế liền gào lên:
- Yaaaa..!!!!
- Chi vậy.. – Yoseob giật mình quay lại, đôi mắt to tròn ngây thơ nhất đời.
- Em ăn lông ở lỗ vậy hả? Dọn dẹp một chút thì chết sao?
- Hở? Em thấy bình thường mà?
- ….
Aishhh… Hắn sẽ phát điên lên mất. Không ngờ hồi nào giờ mình lại yêu phải đồ ghẻ như vậy. Nghĩ đoạn liền ngồi xuống dọn dẹp mọi thứ, Yoseob nhìn và chẳng hiểu. Cậu thấy nó chả có gì to tát, chủ yếu nhà cửa sạch sẽ còn bày bừa chút đã sao? Khi nào cần dùng lại càng… tiện lấy mà. Haizzzz.
Junhyung giặt giẻ rồi quỳ xuồng lau nhà. Nhìn bóng hình của con người đầy lòng kiêu ngạo ấy, giờ đây đang lau nhà cho cậu, Yoseob cảm thấy yêu anh hết sảy. Không ngờ công tử con nhà giàu mà cũng biết làm việc nhà ghê. Yoseob ngồi xuống, quàng tay ôm lấy Junhyung từ đằng sau, cảm nhận hơi ấm từ lưng hắn truyền sang ngực cậu, nhẹ nhàng khiến cậu cảm thấy run rẩy.
- Yaaa – Junhyung gừ khẽ – Làm cái gì đó?
- Em lạnh.
- Thế này làm sao hyung lau nốt được đây?
- Không cần đâu. Ngày nào em cũng lau rồi mà, bừa bộn vậy nhưng bảo đảm với hyung là không có một hạt bụi.
Yoseob vùi đầu chặt hơn vào lưng Junhyung, mắt nhắm chặt. Cảm giác như cậu cứ ngồi thế này mà ngủ tới sáng mai cũng được. Nhưng hương thơm nhẹ nhàng và da thịt mềm mại của Yoseob đã dần dần làm lay động các dây thần kinh cảm giác của Junhyung. Cơ thể của hắn bắt đầu căng ra và hắn quay người lại.
Trước mặt Junhyung, một đứa bé đang nhắm nghiền mắt, cái mỏ mím chi, đôi tay ôm chặt hắn không rời và trông cậu có vẻ đang cực kì sung sướng. Junhyung cúi sát mặt xuống, hơi thở phả vào Yoseob ấm sực khiến cậu bắt đầu ti hí, mở hờ mắt ra nhìn và khẽ chớp chớp đôi mi trông rất là… gợi đòn.
Junhyung con người ưa sạch sẽ đó, quên mất mình vừa mới lau nhà, lấy bàn tay ướt nhẹp ôm mặt Yoseob, chặt đến nỗi da mặt cậu đỏ bừng. Đôi môi hắn chạm vào môi trên của Yoseob, hôn thật chặt và thật sâu, rồi môi dưới, rồi cằm, rồi đôi mắt…. Cảm giác ẩm ướt lan ra khắp mặt Yoseob, cậu chìm vào đó, toàn bộ cơ thể như bay lên và lâng lâng, dường như đang dạo chơi trên một thảm cỏ xanh, đầy sương và nắng sớm.
Không một chi tiết nào trên gương mặt nhỏ ấy mà Junhyung lại bỏ sót. Hắn hôn, không chỉ vì chúng xinh đẹp (cái mũi xấu òm à ^^), mà bởi vì anh yêu tất cả những thứ thuộc về con người ấy, thuộc về Seobie..
Lúc đôi môi ấy chạm vào mắt mình, Yoseob cảm thấy có sức mạnh kích thích, liền siết chặt Junhyung vào người, chặt đến nỗi cậu gần như ná thở, ngực đau nhói,… Hai bờ ngực siết vào nhau, cảm giác rõ ràng như nhịp tim của họ hòa vào làm một, loạn xạ và gấp gáp.
Junhyung rời môi khỏi khuôn mặt nhỏ, đôi mắt mơ màng nhìn chăm chú vào vành tai đang đỏ hồng của Yoseob, hắn lấy tay vuốt nhẹ mái tóc mềm, phả vào tai Yoseob một câu nói nhẹ như hơi thở.
- Seobie ah, hyung yêu em…
<To be continued>
BẠN ĐANG ĐỌC
JunSeob fanfic: Forgotten flower
Fanfiction[FANFIC] [FORGOTTEN FLOWER] [BÔNG HOA QUÊN LÃNG] Pairing: JunSeob. Author: Beyeu9124, Phương Lê Rating: [R] Sum: Chẳng có bông hoa nào nở mãi, màu hoa rồi cũng phai nhạt héo úa nhưng kí ức của chúng ta về nó thì không bao giờ thay đổi, cũng như tuổi...