- Kinabukasan -
Gumising ako ng maaga ngayon, Ewan ko ba sa twing iniisip ko ang nangyari kahapon ginanahan na akong pumasok. Bakit ba kasi umiba si David eh. Anong connect? hahaha
Ding dong ..
Ding dong ..
Baka si David na yun. Dali dali kong binuksan ang pintuan.
" Oww, Hi Fiona. "
" Hello Ate! Uhm ate sino hinahanap mo si kuya noh? Ayiee!
Hindi ko siya hinahap no! Ang swerti niya namn para hanapin ko. Tumitingin lang namn ako sa labas kasi ano.. kasi .. WALA LANG BAKIT BA?
" Hindi ko siya hinahanap, tumitingin lang ako sa labas kasi ano.. kasi baka maraming lamok! OO lamok nga. Halika pasok ka kasi baka makagat ka! "
" Hu? May lamok dito? "
" Oo marami kaya pumasok kana, dali! "
Buti nalang pumasok na siya. HOO ' punas pawis ' nakabahan ako dun ha!
" Ate pinapasabi ni kuya na sumabay ka na daw sakin ngayon. "
" Bakit nasan pala kuya mo? "
" Miss him? "
Ayy shitats. Nag tanong lang miss him agad? Mga bata talaga ngayon.
" . Chilax ate, parang sasabog na yung mukha mo sa sobrang pula. HAHAHA.! Hindi makakasabay si kuya ngayon kasi kailangan niyang sumali sa modeling para sa new arrivals ng mga bagong damit ni tita. "
" What? teka teka kaya hindi makaka pasok si Sd ngayon kasi sumali siya sa modeling? "
" Oo. Kasi siya ang mag mo model sa mga bagong damit ni tita na idedisplay. "
" Ahh, matagal na ba siyang nag modeling? "
" Hmm, matagal na pero hindi lagi, pag may mga bagong damit na dumadating lang. "
Ahh. I can't imagine David is a model gosh! Hahaha. Gustong gusto ko siyang makita ngayon. Kung ano ang itsura niya o ano ang expression niya habang rumarampa. Sheet ang HOT siguro. Aish.
" Tara na ate "
" Uhmm. Kasi ano.. Pwede bang---- "
Paano ko ba sasabihin kay Fiona na gusto kong makita si David na nag mo modeling ngayon?
" Ate alam ko iniisip mo. C'mon mag bihis kana. I know susuportahan mo si kuya sa pag modeling niya. Ihahatid nalang kita sa mall. "
" Talaga? Teka mag bibihis muna ako. "
Yes! Buti nalang nabasa niya ang iniisip ko. Dali dali akong nag bihis, naka short lang ako tapos pink na long sleeves at shoes na vans. Nag mamadali na akong lumabas baka ma late na din si Fiona sa klase niya, ihahatid pa namn niya ako.
" Tara na Fiona. "
" Di ka namn excited ate no? Ang ganda mo sa sout mo ngayon ate "
" Oh, nambola pa! Haha thank you! Tara! "
________
' MALL'
" Bye ate, Kung wala lang akong test ngayon sasama ako sayo. Paki cheer nalang kay kuya ha? "
" Oh sure, Bye bye! "
Pag pasok ko palang sa mall sigawan agad ang na dinig ko. Pumunta ako sa 2nd floor para makita siya. . Sabi ni Fiona kanina, sa ground floor daw dapat ako didiretso. Ang hirap kaya makipag siksikan dun.
BINABASA MO ANG
ang Magandang Pulubi [Slow Update]
HumorKwento ng isang pulubi na pakalat kalat sa kalye. Hindi niya alam kung saan pupunta. Wala siyang magagawa kaya palakad lakad na lang. Isang araw, nag-hahalungkat siya sa basuran. Nang bigla siyang kinuha ng dalawang YAYA. Pinaliguan, binihisan . no...