Chapter 18

1.1K 55 38
                                    

" Ano? Hindi ka pa ba papasok o magpapasama ka? " ngumiti ulit siya ng nakakaloko.

" Bwisit ka talaga no? "

Agad akong pumasok sa kanyang kwarto at hinahalungkat lahat ng gamit niya. Ang paghalik niya sa leeg ko kanina, ibang iba yung na fefeel ko, yung tipong pagdapat ng labi niya sa leeg ay nag si tayuan lahat ng balahibo ko sa katawan. Tumigil muna ako sa paghahanap at tumingin sa paligid.

Pati kwarto niya napaka linis may flat screen tv din siya. Pumunta ako sa kama niya at umupo. Grabe napaka lambot, at napakabango din sarap tuloy humiga. Hihiga na sana ako ng biglang bumukas pinto, agad akong napa upo.

" Alam mo bang hindi ko pinapahigaan yang kama ko? "

" Tss, OA "

" May binubulong ka? "

" Wala po! "

" Diba pinapahanap kita ng Cd? Bakit nandyan ka? Baka gusto mong matuloy yung kanina? (smirk) "

Tengene.. OO gustong gusto ko, gustong gusto ko itapon sayo itong flower vase ( Uyyy wag green haha) Nakaka banasa ang hilig mang asar. Nag patuloy ako sa paghahalungkat ng may nakita akong mga......... WHAT THE PORN?

" Bakit may mga tape kang ganito? Wag mong sabing nanonood ka nito mag isa? "  sabi ko sabay ngiti ng nakaka loko. Quits na tayo David WAHHAHA.

" Fvck!  AKin na yan! "

" Abutin mo... Kung ma aabot mo BLEEEE "

Patuloy niyang inaabot ang mga porn video tumatakbo ako at umakyat sa sofa, WAHAHHA pulang pula na siya.

" SABI KO AKIN NA YAN! " bigla siyang tumalon, at ako namn si tanga biglang na out of balance.

" AHHHHHHH "

" Ate are you------ ang cheap niyo namn, napaka lapit lang ng kama, sa seminto talaga? Tss " - Blossom sabay sira sa pintuan.

Walang gumagalaw sa amin ngayon. Nagka dikit parin ilong namin. Hmmm na aamoy ko ang mabango niyang hininga at naririnig ko  ang pintig ng kanyang puso. Chos! hahaha

" Baka gusto mo nang tumayo? Napaka gaan mo eh! "

Tumayo agad ako at nag iwas ng tingin. Hinablot niya ang lahat ng porn videos sa kamay ko. 

 " Sabi ko sayo diba akin to! At isa pa hindi ako nanonood nito, mga pinsan ko lang. Baka gusto mo ring panoorin to?Teka play ko lang "

Pupunta na sana siya sa Tv ng bigla ko siyang hinatak.

" Hoy! hoy! Wag mong e play yan, yucks mahiya ka namn. "

 Bigla akong tumakbo palabas sa ginawa niya. Na play na kasi yung isang porn video. Shitats! " HAHAHA " tawa ni David galing sa kwarto.  Hooo! Kinabahan ako dun ha!

" Oh, ate parang napagod ka ha? ( Evil smile ) "

 " Hoy, ikaw bata ka ha! Alam ko iniisip mo! Wala kaming ginawa ni Dav---"

" Ate Your so green! Ang gusto ko lang namn iparating baka pinagod ikaw ni kuya sa paghahanap ng CD .. Tsk tsk  " 

Maypa green green pa siyang nalalaman ha! Laglag ang panga ko sa sinabi niya. Nilapitan ko siya at kinurot sa pisngi. 

 " Ikaw talagang bata ka! " Natutuwa ako kay Blossom. Ang cute cute pa ng sout niya ngayon, naka apron tapos ang mukha niya may harina pa. Hahaha ang cute.

" Ouch, Anshakit "

Hinagisan niya ang mukha ko ng harina.

" WAHAHHAHA , are you a momo? " 

ang Magandang Pulubi [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon