“A woman is already halfway in love with any man who listens to him”
Keileen’s POV
What a relief. Nalabas ko yung mga hinanakit ko kay Nate. ayun nga lang sa taong hindi ko inaasahan na mapag sasabihan ko. pero ayos lang ksi alam kong naiintndhan niya yung nararamdaman.
pero napansin ko lang parang ako bida sa storya na ito? ako ba? ang alam ko ksi hindi eh. Hahaha. supporting lang ako dito.Si Bryan ang bida dito. hindi ako. Pero madalas ako ang may POV. May sayad ang author. Hahaha.
Tingin nyo guys may pag asa pa na mag kabalikan kmi ni Nate??
SANA noh?
Hanggang ngayon nman mhal ko pa siya.
KASO.
hindi pa akong HANDANG MASAKTAN ULIT.
*toot toot*
From: UNKNOWN NUMBER
^keileen Bryan to. pasama nman ako sa mall oh, may pinabibili lng sa akin si Dad. kung di ka busy.^
To:Bryan
ang bilis e noh? napalitan agad name sa contacts. Hahaha.
^sureee. :)^
From: Bryan
^Thanks. Sunduin na lang kita dyan.
Bryan's POV
this fast few days di ko alam kung ano nangyayare sa akin,. or should I say ang nararamdaman ko. lagi gusto ko kasama si keileen. gusto ko kausap siya. ewan ko ba simula nung nagkaroon kmi ng heart to heart talk at nalaman ko kung gaano siya nasaktan parang....
parang gusto ko na siyang protektahan..
sa mga bagay na makakapag dulot ng sakit sakanya.
nakita ko kung gaano sa kafragile.
gusto ko siyang protektahan.
lalo na sa EX nyang gag*.
andito na kami sa mall ni keileen.
"kei, kain muna tayo, my treat"
"wow ha. yaman natin ah"
"kpag nag aya ng treat mayaman agad? d ba pwedeng wala lang?"
"nyenye. korni eh? sge na kain muna tayo d pa ko nag lulunch e."
"bkit namn?"
"e ksi nung tumunog fone ko dahil sa text m dun lang ako nagising, naligo na agad ako di na ako nakakain ng lunch este brunch."
"ahhh. sleepyhead ka pala e. tanghali na bumangon"
"d ah. may ginawa lang ksi ako kagabi na importante"
"ah. okay. ano order mo"
"ikaw na bahala"
"ok"
grabe sakit ng mga tao ngayon noh? madalas kapag sasabihin mo ano sayo? ang isasagot
"ikaw bahala", "kahit ano" "kung ano sayo, yun na lng din"
kapag naman saan tayo? ang issagot
"kahit saan" "ikaw bahala" "kung saan mo gusto"
grabe dba? Hahaha.
Sana may lugar na lang na kahit saan at may pwedeng orederin na kahit ano...
Pag katapos namin kumain ni kei. binili ko na yung pinabibili sa akin ni dad. Tapos nag gala gala na kami.
Keileen's POV