Pag katapos namin kumain nila mom, dumeretso na ako sa kwarto ko para tignan yung binigay skin ni Kisha knina.
Nakalagay pa sya sa isang box.
Pag bukas ko ng box nakita ko isang scrapbook ang laman.
Halatang babae ang nag design.
Ang nakalagay sa pinaka cover?
Bryan + Caitleen= BryLeen.
Nattawa ako sa nakikita ko. Syempre ganda ng pagkaka design best in arts kaya si Caitleen. Seriously ang ganda tlga. Halatang nag exert sya ng effort.
Ginawa nyang storybook yung scrapbook.
Sinimulan nya kse kung paano kami nag kakilala, yung mga panahon na nag aasaran pa kmi. Narration nga lang wala pang pictures.
Ang unang picture na nakalagay ay yung foundation week namin nung 1st year. Friends pa lang kmi dito. Or should I say Frenemies pa kmi dito.
Ang nakalagay na caption
'remember this ? Ito yung first picture ntin together. Frenemies pa tyo dito. Inis na inis ako nung araw na to dahil sa dare na mag papicture ksama mo. But now bry Im wiiling to take are pictures together'
Nag sisimula ng mamuo ang mga luha ko,
Pinag patuloy ko lang ang pag tingin sa scrap book,
Ang kukulit ng mga pictures namin. Nung first date nmin, kapag namamasyal kami, nung nsa US kmi ksama si Kisha, halos lahat ng gala nmin may pictures sya.
May dalawang picture ako na ang ganda ng pag kakakuha, Intrams nmin. May laban ng basketball. Yung kuha ko i-dudunk ko yung bola at mag sho-shoot ako ng 3 point shot.
Ang nakalagay na caption?
'thats my guy! Gwapo na galing pa mag basketball. =) Hahaha. Ganda ng kuha ko noh? Hanga na yan oh! Ano pwede ko na ba ilgay na Caitleen's photogrhapy? Haha. Pasa na ba ko sa pgiging stalker mo?? Ay mali pala dapat pla admirer, sa ganda kong to?? Haha, ayan nahawa ako sa kahanginan ng lalaking mahal ko. Dont worry hubby I still love you. Uyy kilig yan. '
Natawa namn ako sa caption na nakalagay.
I told you guys may saltik din ang babaeng mahal ko. Haha. Babe dont worry din I still love kahit may saltik ka, Hahaha,
Pinag patuloy ka lng ulit ang pag scan ng ginawa ni Cait.
Sa next page na nakita ko ang nakalagay
Hoy Bryan Joashtine Zendaya alam mo ba nung gabing pick up ka ng pick up line skin at kung ano ano ang banat mo hnd ako makatulog nun sa sobrang kileg?? Oh wag lalaki ulo. :P Haha. Ito yung mga snbi mo na nag pakilig tlaga skin. Abnormal ka ksi. Kaya mahal kita eh. :P
'Floorwax ka ba?
Ksi I love you
Ano konek?
Ay nadulas ako.'
Alam mo ba bry hnd agad nag sink in sa utak ko yung pick mo na yun? Hahaha. Nag buffer pa, Ayun pala nadulas ka na sbhing I love you. Haha.
'e kung batukan kaya kita! Nang malaman mong tinamaan ka na skin!'
Aba nman hubby hnd na kailangan: =) ang tagal ko ng may tama sayo, ahihi. Kilig yan.
'alam mo gusto na kitang galitin e. Para patulan mo na ako'
bry nman pinatulan na nga kita eh. Haha. Im yours, and only yours. You're mine and only mine. Ayyytsss. Kileg ang hubby ko. :P i love you babe. =)
'bolang kristal ka ba?'
Sayo ko ksi nakikita ang future ko.
Grabe bry sinagad mo ata kakesuhan mo nung gabing yun. That night I realized how much lucky I am to be your girl. =)
'si ESPEE ka ba?'
Ikaw kasi ang ESPEEransyon ko
At
ESPEEsyal ka kasi skin eh.
Yang banat na yan d ko magets san nanggaling ang ESPEE. Hahaha. Pero dont worry knilig pa din ako, =)
'Kung magiging joke man ako gusto ko yung mapipikon ka para seryosohin mo na ako'
'ampalaya ka ba?
Kasi kahit anong pait mo ikaw parin ang sustansya ng puso ko'
'mahalin mo lang ako para ka ng gumamit ng baby shampoo
Kasi siguradong no more tears'
'para kang drums
Ksi pag wala ka walang beat ang puso ko'
'para kang medulla oblongata
Ikaw ang basic life support system ko'
grabe bryan! Kinikilig talaga ako nung mga oras na yan. =)) wala atang banat mo na hindi ako naka ngiti.
Ito yung last two na super pinaka gusto ko: =) thanks sa effort hubby/babeKo. :*
'Para kang major subj.ko kasi kahit anong hirap ang daanin ko sayo hindi kita isusuko'
'madaming kaguluhan sa buhay ko pero basta nandyan ang taong pinakamamahal ko magiging maayos ako'
Ayan bry dyan ako pinaka super pinaka kinilig,, thanks sa mga kilig moments natin. =) i'll treasure it.
---
Ang sarap mag reminisce ng mga good memories namin ni Cait. Ngayon ko lng nalaman na sobra ko pala syang napakilig. Sya ksi yung tipong itatago yung kilig kpag nasa harap ko. Ssbhin nya ang korni ko waley ang mga banat ko pero yun pala kilig na kilig na.
Nag patuloy na lng ulit ako sa pag scan.
Kaso nabitin ako.
Hanggang sa picture lang nmin nung fieldtrip nmin...
Holy cow...
Now I get it. Bakit hnd tpos.
Kasi hnd na nya natuloy. Hnd na nya natapos gawin to. Ksi... Iniwan na nya ko. =(
Naaksidente sya..
Kinuha ko ung solo picture ni Cait sa drawer ko.
'hi babe! Thank you dito sa gnwa mong scrapbook ha? Nagustuhan ko tlga. Ikaw ha sbi mo sken ang korni ng mga banat at pick up ko tapos malalaman ko d ka nakatulog agad dhil sa kilig, nako babe , bawal mag pigil ng kilig nakakaihi. Haha. Joke lng. Alam mo babe nag gala kami ni Kisha knina, pumunta kami sa favorite park ntin, at sa favorite place mo. Namiss ko si Kisha, syempre ikaw din miss na miss na kita, selosa ka eh, baka multuhin m ko ksi si Kisha lang ang miss ko, minsan ksi wala kang patawad pti kapatid mo pinag seselosan mo, pero I know babe gusto mo lng mag palambing. Ingat ka palagi ha? Kung nsaan ka man. I miss you and I love you Cait'
Binalik ko na ulit sa drawer ko yung picture frame ni Cait. Another day passed. Ilang araw na lang 3rd year anniversary na dapat nmin ni Cait.
I chose to celebrate it pdin kahit wala na sya hnd nman ksi sya mawawala sa puso at isipan ko.
Shit ang keso ko na nman.
ayan ang epekto skin ni Cait ako yung tipo ng taong walang sweet bones pero simula ng minahal ko si Cait dun lumabas lahat ng kakornihan at kasweetan ko.
Ganon siguro tlga once na nag mahal ka magagawa mo yung mga di mo inaakala na magagawa mo.