Iesha Mendez

14 1 0
                                    

Bryan's POV

Isa lang masasabi ko ang boring dito sa US. Paano ba naman hindi magiging boring wala man lang akong tropa dito. Deym! Kamusta na kaya sila Sam? Nabalikan na kaya niya chiks niya? Si Keileen at Nate? Sila na kaya ulit? Damn! Nakaka home sick. Kapag naman mag oonline ako hindi ko sila maabutan,

Siguro mga busy sa kanikanilang bakasyon.

Bakit ko nga ba kasi naisipang mag bakasyon dito??? Nako naman!

Wala na akong ginawa dito kung hindi turuan ni Daddy kung paano patatakbuhin ang kompanya. Nag eenjoy naman ako kahit papaano. Ewan ko ba gusto ko talaga sa business industry. Siguro nasa dugo na namin.

Kapag naman tinatamad akong pumunta sa company namin nag gagala lang ako. Boring din naman. Wala ding makitang chiks.! Damn! Joke lang yung nag hahanap ng chiks,  Hahaha. 

Alam ko na para hindi ako maboring ngayong araw pupunta na lang ako kanila Kisha.

Calling Tita Karla ..........

Hello ? Karla Speaking.

"tita si bry to"

"oh bry napatawag ka? Is there any problem"

"wala po tita. I just wanna ask if kisha is in your house? Is she free today?"

"yes hijo nasa bahay si kisha. Bakit igagala mo ba siya?"

"kung pwede po. Wala po akong kasama gumala eh. Hehe"

"sige. Pick her up na lang sa bahay . Pasasabi ko lang dun sa tao sa bahay na susunduin mo siya. Take care of my little princess okay?"

"I will tita. "

Call ended.

After kong kumain ng lunch naligo na ako.. Nag suot lang ako ng shirt at jeans. Pati black converse.

"pasok ka muna hijo. Nasa dining area pa si Kisha kumakain"

"sige po."

"gusto mo ba ng maiinom?"

"wag na po. Ayos lang"

"kisha anak andyan na kuya Bryan mo"

Sigaw ni manang kay Kisha.

"kuya Bry.wait a minute" sigaw ni Kisha na parang may laman ang bibig.

"hey Kisha dont shout!" may babaeng nag salita. Sino kaya yun? Baka isa din sa kasama nila.

"hihihi. Sorry ate"

Lumapit na ko sa dining area. Kaya narinig ko na si Kisha.

"kuya Bry!"

"wait a sec.I 'll just drink this"

"stop panicking kisha." sabay smile ko sakanya. Nag mamadali kasi siya.

"hehehe. Sorry"

"lets go kuya bry! Bye ate!"

At hinila na nga ako ni Kisha palabas ng dining area.

Mag ha-hi pa din naman sana ako dun sa tinawag niyang ate, malay niyo chiks.. Hahaha. Magaganda lahi nila e.

Nung nakasakay na kami sa kotse ni Kisha

"kisha, sino yung girl sa dining kanina?"

"the one that I call ate?"

"yeah. That girl wearing a sweater"

"my aunt. But I want to call her Ate instead of auntie. She has a fever thats why she's wearing a sweater even if it is not cold"

"oh. Okay. Where do you want to go this time?"

Back AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon