Bryan's POV
March 23! what about this day? It is suppose to be our 3rd year annivesary. Dapat din icecelebrate ko to kahit mag isa. Bakit pa? wala na naman siya diba? Kailangan pa ba? Wag na lang. sayang effort. Hanap na lang chiks.
kinuha ko yung phone ko sa may ibabaw na drawer ko malapit sa higaan ko.
one unread message
Tita Karla
Hope you can drop by later, Iesha's birthday party . Nasabihan ka naman ni Kisha dba? Kisha really want to see you here later. I dont take no for answer okay? Take care always bry.
Tama tama. Pupunta na lang ako sa birthday ni Iesha Mendez. I find HER very intresting.
New chiks pare.
Maybe this is the right time to fall in love again?
what do you think?
Panget ba tignan?
Una si cait then pinsan niya naman?
wala akong paki alam..
kapag ba nasaktan ako masasaktan din sila? kapag ba umiyak ako iiyak din sila? Hindi naman diba? My life my choice , ignore others. Someone who only know how to judge you. King/Queen of snap judgement.
Dont worry wala namang makakatalo sa kung anong meron kami ni Cait. Walang tatalo don, She's my first love. Way back then I hope that she'll be my last. but what now? is there any circumstances that my happily-ever-after story with her would come true?
Para narin nating sinabing iitim ang uwak, ang buwan magiging araw at ang araw ay magiging buwan,
but somehow, i'm still hoping.
andito na nga ako sa party ni Iesha. Sinabihan ako ni Tita na kung pwedeng maging escort ako ni iesha. Syempre pumayag naman ako ano ba naman ang maging escort ng great Iesha Mendez? Bagay naman kami maganda siya gwapo ako. haha. ako na ang mahangin..