Part 5: Thế giới màu đỏ

1K 63 3
                                    

-----------------------------------------------

Đã hai tuần sau khi Winter Cup kết thúc và phần thắng hoàn toàn thuộc về Cao trung Supotsu no Kotei, cũng chẳng có gì mới hơn ngoài việc luyện tập và thi một vài trận giao hữu giữa trường này với trường khi, phần thắng của mấy trận đó dĩ nhiên là Supotsu no Kotei. Và đó cũng là khoảng thời gian mà cả đội không thấy Kuroko- Đội trưởng chính thức của họ.

Hôm nay là thứ bảy, đáng nhẽ ra cả đội sẽ được nghỉ tập vì Đội trưởng của họ bảo thế, và cũng vì lí do, cô nàng bận bay đến London chụp hình cho tạp chí Fashion Word ở Anh Quốc(đó là một tạp chí nổi tiếng trên toàn thế giới với doanh thu mỗi tháng là trên 9518 tỉ bảng Anh và lương thuê người mẫu là 967 triệu euro mỗi tháng). Chẳng có gì ngạc nhiên khi Đội trưởng của họ là người mẫu nổi tiếng cả. Kuroko thì lúc nào cũng âm thầm lặng lẽ đi mà không thông báo gì cả, cho đến khi mọi người trong đội biết tin thì hôm sau cô đã về nước rồi. Nhưng lần này khác lần trước, cô đến nói với HLV và khởi hành ngay trưa hôm đó, và đến hôm nay, cũng gần một tuần, cô sẽ về nước.

Những người trong đội không hề biết khi nào cô về nên cứ mãi mê luyện tập mà để số phận đưa mình đi đâu, mình sẽ theo nó. Và bỗng bọn họ nhận được thư từ Rakuzan, bảo họ nhanh chóng đến Kyoto để đấu giao hữu với họ. Trong lúc mở thư thì cửa phòng bật ra một cách hung bạo, Kuroko đã trở về sau mấy ngày mệt mỏi chụp hình và lựa chọn quà lưu niệm ở đấy cho cả đội.

Biết tin Rakuzan mời Đội mình đến Kyoto, Kuroko tỏ ý muốn từ chối đi và cô bảo cả đội mình cứ thi đấu với họ, nhưng chị HLV đã lôi kéo Kuroko đi bằng cánh sẽ tiết lộ khoảng tiền mà cô giành dụm được mấy năm từ việc làm người mẫu cho tạp chí nổi tiếng thế giới cho cả đội biết, họ chắt chắn sẽ tìm cách chôm ngay nên cô nàng Kuroko đành ngậm ngùi, im lặng không nói gì trong lúc đi đến ga tàu và xuất phát đến Kyoto.

Ai mà biết trước được tương lai? Chị HLV đã mời Kise cùng với đám Generation of Miracles kia?

Và hãy đoán xem biểu hiện của họ(trừ Kise ra nhé, vì ảnh biết trước rồi)sau khi tận mắt thấy Cầu thủ Bóng ma số 6 của họ, một chàng trai yếu ớt, bây giờ lại là một cô gái xinh đẹp, dễ thương, mạnh mẽ, tự tin, và chỉ cần nhìn thấy một cử chỉ nhẹ của cô, bọn họ đều chết mê với cái sắc đẹp ấy.

Chị HLV vừa cười thông cảm, vừa giải thích lý do vì sao Kuroko từ nam biến thành nữ, từ vịt bầu hoá thiên nga. Kise thì chỉ biết đứng cười thầm rồi lượn đến bên Kuroko mà nói chuyện một cách thân thiến khiến đám đồng đội cũ của cả 2 ghen tị. Cũng phải thôi, Kuroko không hề nói chuyện với những thành viên trong Generation of Miracles(trừ Kise), một chữ cũng không, lý do thì...là thế đó, đơn giản, vì cô biết mình là ai.

Thế là Marveluos Generation, chị HLV, cô nàng và anh chàng quản lí của đội Supotsu no Kotei, pé Đội trưởng Kuroko và Generation of Miracles(không có Akashi)lên tàu, đi đến Kyoto.

-Nói thật nhá! Ngoại trừ trường chúng ta ra thì tớ không nghĩ có trường nào BÉ như thế này!

Youna lên tiếng trong hoản loạng và suýt nữa là ăn dao rồi. Cậu ngạc nhiên khi thấy còn một ngôi trường to và hoành tráng giống Supotsu no Kotei. Các thành viên trong Supotsu no Kotei cũng ngạc nhiên không kém, Generation of Miracles hơi hơi sửng sốt vì không ngờ cựu Đội trưởng của họ học trong một ngôi trường như thế. Chị HLV thì đã tìm hiểu trước nên cũng bình thường, pé Đội trưởng Kuroko không có biểu hiện nào...yadere có khác ha!

I'll be here! Fanfiction [AkaKuro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ