Part 12: Thế giới màu lam(p3)

687 39 18
                                    


~~NGÔI NHÀ BỊ BỎ HOANG~~

-Nè, cậu nghe gì chưa? Về ngôi nhà bị bỏ hoang trên đồi ấy!- Youna lên tiếng.

-À...chuyện ấy à? Dĩ nhiên là có! Rồi sao?- Natatsakasa nói.

-Lúc xưa, ở đó là một trường dạy thêm! Nghe đâu là dạy Anh văn thì phải!, rất có danh tiếng! Rồi sau đó có một tai nạng!- Kuroko nhẹ nhàng...

-Tai nạng gì?- chị Hayyami tò mò.

-Trong nhà vệ sinh ở phòng 207 tầng 4, đã có một cô gái chết ở đó! Hình như là chết oan thì phải!- Kuroko giữ bình tĩnh.

-Chết oan?- Akashi nhìn cô, nói.

-Uhm...

-Chết như thế nào?- Kise rùng mình.

-Uhm...đang trong giờ học, cô ta và một người bạn của cổ đang kể chuyện ma với nhau. Cụ thể thì hai người chia sẽ chuyện nhà hai người họ có ma...

-Rồi sao?- Midorima cắt ngang.

-Ê, cậu câm miệng một chút không được à?- Kuroko hổ báo, hỏi Midorima.

-A à...thôi kể tiếp đi!- Midorima rùng mình, giờ cậu mới hiểu được cảm giác của Kise.

-Ừ thì...như tôi đã nói, hai người họ chia sẽ chuyện ma ở nhà họ, những câu chuyện mà họ đã trải nghiệm. Họ ngồi kế bên nhà vệ sinh, cái nhà vệ sinh đã cũ và đã bị niêm phong. Họ cũng là dân sợ ma như mấy người, nên ngồi xa xa cái nhà vệ sinh đó một chút. Ai ngờ, cô bạn ngồi ngoài giỡn quá tay, vô tình đẩy cô bạn ngồi kế cửa nhà vệ sinh ra. Cô bạn bị đẩy va đập đầu vào tay nắm của nhà vệ sinh, và chết tại chỗ do mất nhiều máu!- Kuroko vẫn bình thảng.

-Chuyện gì kế sau đó?- Aomine hỏi.

-Ah~ có phải là vẫn tiếp tục học không?- Murasakibara vẫn nhai snack.

-Không!

-Tại sao, Kurokocchi?- Kise nhìn Kuroko.

-Thật ra, cái trường ấy vẫn hoạt động bình thường, nhưng có một cái gì lạ đã xảy ra!- Kuroko bình thảng.

-Ví dụ như...-Akashi lên tiếng.

-Ví dụ như từng học sinh học chung với cô gái bị đập đầu ấy chết hết! Hay tiếng nước chảy ở trong cái toilet đó lúc chỉ có một người trong lớp, hoặc đang ngồi bỗng có cảm giác một bàn tay sờ eo mình...- Kuroko tiếp lời.

-Uhm...đ...đáng...sợ,...ghê quá Kurokocchi ơi!- Kise nhào đến ôm Kuroko.

-Và...-Midorima hỏi.

-Và còn chuyện gì xảy ra nữa? Cái trường đóng cửa, toàn bộ học sinh trong trường đó đều không nhắc tới chuyện ấy nữa! Có điều...-Kuroko nói đến đây thì ngập ngừng.

-Có điều?- Saiton thắc mắc.

-Có điều, cái kì lạ ở đây, là mọi học sinh trong trường bỗng chết hết, kể cả những người không biết cô gái đó!- Kuroko bắt đầu kể hết sức nghiêm túc.

I'll be here! Fanfiction [AkaKuro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ