-Uhm...
- Đội trưởng nhớ hôm nay là ngày gì không?
-Không biết! Sao? Gặp ăn cướp hay côn đồ?
-Hè... Đội trưởng lần này đoán sai rồi!
-Uhm?
-Tôi muốn nhờ Đội trưởng một chuyện!
-Uhm...
Đó là cô bé Đội trưởng, Kuroko Tetsuya, và một cậu bạn trong Marvelous Generation, Natatsakasa Kenban. Cậu bạn cùng đội, phải gọi cậu là senpai, nhưng cô không gọi thế. À, thì ra việc mà Natatsakasa nhờ Kuroko chính là trông hộ em trai cho cậu. Thiệt tình, đã không biết hôm nay cô ấy bận thì thôi, lại còn nhờ cô ấy trông em giúp. Hơn nữa, hôm nay là một ngày cực kì cực kì quan trọng đối với cô ấy, có điều, cô ấy không hề quan tâm.
Kuroko nhận việc trông em giúp Natatsakasa, cô không còn từ gì để diễn tả tâm trạng của mình lúc này. Sắp đến giờ đi New York để chụp ngoại cảnh rồi, lại gặp chuyện phiền phức này. Cô chỉ biết thở dài thôi.
Rồi cô nhận được điện thoại của Tổng biên tập Toà soạn báo Fashion World, rằng hôm nay cô có thể không cần đi, vì Toà soạn có chút chuyện bận về...pháp luật ấy. Toà soạn nào mà chẳng thế? Bị tố cáo rồi lại trở về hiện trạng làm việc như ban đầu. Nhưng ở Fashion World, không có chuyện đấy đâu. Tất cả các luật sư có tiếng trên toàn thế giới đều làm việc, một phần ở đấy. Và cả Kuroko cũng không ngoại lệ, cô cũng có luật sư riêng.
Đến với Generation of Miracles, cả đám màu mè đang ở trong tiệm Café, bàn tán về chuyện gì đó, trông khá là, sôi nổi. Nói thật là không bàn tán gì cả. Chỉ ngồi yên một chỗ, không ai nói chuyện với ai.
-Uhm...thế chúng ta làm gì đây?- Kise lên tiếng, đập tan cái bầu không khí căng thẳng ấy.
-Uhm...- Aomine chỉ biết nhúng vai.
-Mình cũng không biết!- Momoi nhìn Kise.
-Măm...măm...- không nghi ngờ gì hết, Murasakibara thì ngồi nhai snack, chuyện thường ngày ấy mà.
-Akashi-kun, cậu bảo chúng tôi ra đây có chuyện gì?- Midorima đẩy gọng kính lên, nhìn cựu Đội trưởng của mình bằng ánh mắt khó hiểu.
-Haizz...!- Akashi thở dài- Thì như các cậu biết ấy, hôm nay là...
-Hôm nay là sinh nhật Kuroko-kun/ Kuroko/ Kurokochin/ Testsu/ Kurokocchi!- cả đám màu mè đồng thanh trừ Akashi.
-Hể...sao...- Akashi ngạc nhiên.
-Sao tụi này biết á?- Aomine cười.
-Sinh nhật của Kurokocchi dễ thương thì sao tụi tớ quên được, nhỉ Momoicchi?- Kise hai tay chọt chọt vô má.
-Uhm!!!- Momoi vui vẻ cười, kèm theo gật đầu lia lịa tán thành với Kise.
-Măm...măm...không biết Kurokochin thích cái gì nhỉ măm...măm...?- Murasakibara vừa ăn vừa nói.
-Vanilla Shake? Có thế lắm chứ!?- Midorima lại đẩy kính lên thêm lần nữa.
-Tetsuya bây giờ khác xưa rồi! Shintarou, sao cậu chắc chắn được chuyện đấy? Mà Satsuki, Tetsuya bây giờ là con gái đấy, đừng gọi kun nữa, nghe kì lắm- Akashi liếc nhìn Momoi và Midorima.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'll be here! Fanfiction [AkaKuro]
FanfictionKuroko Tesuya là một cậu bé lúc nào cũng vô cảm và chắt có lẽ mọi người đã biết nếu có coi Kuroko no Basuke. Nhưng mình muốn mn đọc cho kĩ phần này vì trong fanfic, mình sẽ để Kuroko là con gái. Mình sẽ cho vài nhân vật mới vì mình chuyển thể từ Tiể...