Một bài hát do chính tay Kuroko sáng tác nói về tình cảm của cô dành cho Akashi...
Rất hợp rất hợp ấy! Aka chia tay Kuro, Kuro mang một màu xanh buồn...
----------------------------------------------------------------
Bộp...bộp...
Tiếng chiếc bút bi va vào đầu cô, âm thanh ấy vang khắp căn phòng tĩnh lặng đó. Kuroko đang ngồi trong phòng mình. Căn phòng tràng ngập một màu xanh biếc xinh đẹp, huyền ảo đã không còn. Mà giờ đây, thay vào đó là một căn phòng màu đen. Trông rùng rợ và kinh hãi lắm.
Nhưng vì có sự xuất hiện của người con gái mang một màu xanh lung linh ấy, căn phòng không còn đáng sợ nữa.
A~~phải rồi. Kuroko đang làm một công việc rất rất quan trọng. Supotsu no Kotei sắp có một tuần lễ thể thao, nghe đâu là giành cho các CLB thì phải. Mỗi CLB phải tự sáng tác ra một hoặc vài bài hát để lên biểu diễn trong tuần lễ đó, nên cô phải viết một bài hát cho CLB bóng rổ của mình.
Ban đầu, cô không đồng ý, nhưng khi phát hiện ra, rằng ai trong CLB bóng rổ cũng không biết sáng tác nhạc, mà ở trỏng chỉ có mình cô là giỏi toàn diện, nói chung cái gì cũng làm được. Có nhiều phóng viên đã phỏng vấn cô, và họ hỏi rằng: Cô vừa xinh đẹp, học vô cùng giỏi, thành tích xuất sắc, lại còn có rất nhiều tài lẻ...còn cái gì mà cô không làm được nữa không? Và câu trả lời thật sự quá rõ ràng! Không!
Cô không đề cao bản thân như hắn, không coi mình là một người xinh đẹp như Kise, không cho rằng mình học giỏi như Midorima, không nghĩ mình đánh nhau giỏi như Aomine, không mơ, rằng mình cao giống Murasakibara, không có tài dẫn dắc đội bóng như chị Hayyami... Nhưng con người thật của cô thì...giỏi toàn diện! Ngoại trừ việc giống Murasakibara.
Thật tình...cô ghét công việc sáng tác một cái gì đó hay chơi một loại nhạc cu. Toàn những việc dở hơi. Nhưng cô, bây giờ, không nghĩ ra nốt nhạc nào. Và đang mơ màng về cái gì đó...quá khứ chăng?
--Fast back--
-Akashi-kun!- cậu kẽ gọi tên hắn
-Sao?- hắn nhìn cậu.
Cả hai người đang trên đường đi về nhà. Bỗng Kuroko nổi hứng, cậu gọi tên hắn. À...hắn dĩ nhiên không biết cậu gọi hắn có chuyện gì. Chắc là đòi giảm một nửa thời gian tập xuống. A~~con người này. Hắn nghĩ cậu chỉ là một cậu bé ốm yếu, quen hắn chỉ để lợi dụng hắn, nhỉ? Đương nhiên, hắn quen cậu cũng chỉ để lợi dụng cậu. Lợi dụng cái tiềm năng ấy để giành lấy chiến thắng cho đội. Đơn giản, nhưng dễ hiểu. Trong suy nghĩ của hắn, rằng cậu chỉ là một công cụ cho hắn sử dụng thoải mái; một món đồ chơi cho hắn thỏa thích chơi lúc nào thì chơi, bỏ lúc nào thì bỏ.
-Uhm...tớ...- cậu ngập ngừng hồi lâu- Thôi, không có gì!
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'll be here! Fanfiction [AkaKuro]
FanfictionKuroko Tesuya là một cậu bé lúc nào cũng vô cảm và chắt có lẽ mọi người đã biết nếu có coi Kuroko no Basuke. Nhưng mình muốn mn đọc cho kĩ phần này vì trong fanfic, mình sẽ để Kuroko là con gái. Mình sẽ cho vài nhân vật mới vì mình chuyển thể từ Tiể...