Part 16: My love...

906 45 8
                                    


    Sáng hôm sau~~

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-Uhm...

Cô trở mình, mệt mỏi sau một đêm kinh khủng, đối với cô thôi! Còn hắn thì cực kì sảng khoái. Khuôn mặt thanh tú của cô được ánh sáng mặt trời soi rọi, nhìn như một thiên thần vừa thức giấc sau một giấc ngủ vĩnh hằng.

Cô đưa tay lên, dụi mắt, trông cô cực đáng yêu. Cái không khí của buổi sáng làm hơi lành lạnh một chút. Nhìn đi nhìn lại...a~~mới có 5 giờ sáng. Còn dư dả thời gian để ngủ. Nhưng cô quyết định chuồn khỏi đó trước khi con sói đỏ ấy thức giấc. Nhưng có lẽ...cô đã muộn mất rồi!

Đang định ngồi dậy, bỗng một cánh tay quơ qua, ôm lấy cơ thể cô làm cô không nhúc nhích được. Rồi giọng nói nam tính từ người đó, cái tên đang ôm cô ấy, phát ra. Làm cô lạnh cả sống lưng.

-Tetsuya~~định trốn à?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-Đ...đâu có! Chỉ tại Seijuro ôm tôi chặt quá thôi!

Cô đảo mắt sang chỗ khác để lẫn tránh câu hỏi và cả ánh mắt của hắn. Hai má hơi ửng màu đỏ. A...cảm xúc thật của cô đây rồi! Cô yêu hắn mà! Còn hắn thì ung dung ôm cô, vì từ giờ, cô là của hắn.

Được một chút, hắn bỗng ngồi dậy, đè lên người cô, trao tặng cô nụ hôn chào buổi sáng. Không giống tối hôm qua, nụ hôn này nhẹ nhàng thôi! Như một cái nhấp môi ấy, rồi thả ra. Trước lúc đó, hắn còn liếm môi cô khiến mặt cô nay đã đỏ lại càng đỏ thêm. A~~hắn bạo gan thật đấy! Dám làm chuyện đồi bại đó với cô, nhưng cô tha cho hắn vì cô yêu hắn. Còn nếu không thì coi như hắn banh xác từ lâu rồi! Mà giờ hắn còn dám chào buổi sáng bằng kiểu đó, ừ thì...cô cho hắn hôn, nhưng hắn còn liếm môi cô, cô không thích chút nào!

-Chào buổi sáng!- hắn cười, nhìn cô.

-Uhm...ch...chào buổi sáng!- cô đỏ mặt, né tránh ánh mắt của hắn.

I'll be here! Fanfiction [AkaKuro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ