Part 7: Thế giới màu cam

974 52 9
                                    

Sau hôm đó, tất cả mọi người trở về khu nhà trọ mà chị Hayyami đặt trước ở Kyoto, họ sẽ ở đó khoảng sáu đến bảy bữa tính từ ngày mai. Khu nhà trọ cũng ở khá gần Rakuzan nên bên đó có thể qua nói chuyện hay thăm hỏi gì gì ấy, cũng có người phản đối đấy chứ, nhưng không thể làm gì được vì "đa số thắng thiểu số" mà!

Đến hôm sau, không ai thấy pé Saiton đâu. Đó là một trong những thành viên của Marvelous Generation, thành viên số sáu. Đôi mắt hồng, song hành là mái tóc cắt ngắng, cùng màu. Cute vô cùng, nhìn bề ngoài tưởng yếu chứ không đâu! Cậu là át chủ bài số bảy của Cao trung Supotsu no Kotei, không được nhắc đến nhiều nhưng khá nổi bật.

Lo lắng cho cậu bé màu hồng, chị HLV đi tìm khắp nơi ở Kyoto, nhưng không có dấu vết gì cả. Được tin đồng đội mình mất tích, Marvelous Generation chia nhau ra đi tìm, nhưng kết quả vẫn là con số không. Họ vẫn tiếp tục đi tìm cho dù vài người trong số họ nghĩ là Saiton đã mất tích và tỏ ý bỏ cuộc. Cho đến khi...

-Ê Hayyami! Có một bức thư gì gì đó ở trước cửa phòng bà nà!- Youna, Copycat của Marvelous Generation lên tiếng khi thấy HLV đi về, trên tay cậu cầm một bức thư màu đỏ có dòng chữ ghi gửi HLV Cao trung SnK.

Sau khi đọc, cả bọn mới phát hiện ra, pé Saiton đang bị một đám tội phạm bắt giữ, mà tội phạm gì không trúng lại trúng tội phạm đang bị truy nã toàn thế giới mới ghê chứ? Bọn chúng muốn số tiềng là 900 tỉ bảng Anh vì Kuroko rất giàu(đây là bí mật của cả đội bên Supotsu no Kotei và Kise!) để chuộc lại Saiton.

Đọc xong lá thư, chị HLV thở phào nhẹ nhõm, thì ra Saiton không bị sao cả! Chỉ bị bắt cóc thôi! Cũng không có gì quan trọng, Marvelous Generation và mấy người kia(trừ Kuroko)thì lo lắng vô cùng. Còn chửi bà HLV lí do vì sao lại thở nhẹ nhõm như trút được gánh nặng thế? Và họ chỉ nhận được một câu nói bình thảng từ HLV của họ.

.

.

.

.

-Yadere là gì nhỉ?

.

.

.

.

.

Và rồi chị HLV đi vào phòng sau câu hỏi khó hiểu đó. Khoá chặt cửa, trước lúc vào phòng, chị đi đến gần Kuroko, thì thầm cái gì đó, không ai nghe và cũng không ai để ý vì họ đang lo lắng cho Saiton...

Khoảng tầm một hai ngày sau đó, chị HLV vẫn không mở cửa phòng và người duy nhất mà chị cho vào chính là cô ấy. Trong khoảng thời gian đó, cả bọn nhận được một bức thư từ đám tội phạm, bọn chúng hẹn 2h sáng hôm sau có mặt tại khu XXX để giao tiền và trả con tin. Dĩ nhiên, ai cũng lo lắng đến chết vì không biết có tin được lời bọn tội phạm ấy được không? Trong lúc đó, vẫn có hai cô gái nói chuyện một cách bình thảng...

.

.

.

.

2h sáng đến rồi đây!!!~

Cả bọn chuẩn bị tiền trong cái ba lô, đi giải cứu Saiton. Chị HLV không đi và họ không biết vì sao nhưng họ cũng an tâm phần nào vì có Đội trưởng của họ đi cùng, và cô ấy là một yadere. Khoang, bỗng họ nhớ đến lời nói của chị HLV, rằng "Yadere là gì nhỉ?". Mà thôi, họ nhanh chóng cho qua ngay và nhanh chân lên đường đến khu XXX.

I'll be here! Fanfiction [AkaKuro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ