MỘT TRONG NHỮNG MẪU CHUYỆN CỦA ALICE TRONG VÀ NGOÀI TRƯỜNG QUAY
----------------------------------------------
Hế lô mn! Tôi là Tuyệt đỉnh Văn chương, nhưng xin gọi tôi là Alice vì đó là tên tiếng Anh của tôi! Nào không vòng vo nữa! LET'T GO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
-Chào mọi người! Mọi người sẵn sàng chưa???
Đó đó đó! Tôi đó! Tôi có mái tóc đen và đôi mắt nâu(hầu như ai cũng nói thế và tôi thấy vui vì điều đó). Tôi là"quý cô"đạo diễn của bộ phim này! Tôi cũng là biên kịch luôn!(rất nhiều lần lúc đóng kịch trong lớp tôi cũng viết kịch bản hết đó).
-Chào Alicecchi!!!
Nói mới nhớ, chắc mọi người biết đó là ai rồi nhỉ? Kise Ryouta, chàng người mẫu tóc vàng đẹp trai của phim! Cho dù trong phim có hơi lăng mạ anh ấy một chút...nhưng anh ấy không hề thang phiền tôi một chút nào cả! Chắc là tại anh ấy được đóng chung với anh Kuroko! Anh ấy thật sự rất phiền đấy.
-Kise-kun, anh tới rồi sao-nya?
Tôi thường thêm vào cuối câu từ -nya cho giống mèo. Bởi tôi yêu mèo, mèo là cuộc sống của tôi, cuộc sống của tôi là mèo! Tôi chỉ cần mèo và mèo chỉ cần tôi! Tôi được cho là một con nghiện mèo! A...à, thật ra là đúng đấy! Tôi là CHÚA nghiện mèo mà... :3
-Uhm...mà anh tới hơi sớm nhỉ? Anh không thấy mấy người khác đâu cả!
-Vâng! Hình như là thế-nya!!!
Hôm nay thời tiết thật đẹp! Rất hợp với một buổi đi câu người cá...ý lộn! Rất hợp với một buổi quay phim tình cảm đầy lãng mạng thế này!
~~Một tiếng sau~~~
-Bon directeur Mesdames!
A...nhân vật chính đây rồi! Tôi đã chờ anh ấy mãi...thế mà sao...ANH ẤY LẠI CHÀO BẰNG TIẾNG PHÁP THẾ KIA??? Tôi vốn không giỏi tiếng Pháp mà! Ít ra tôi hiểu được anh ấy nói gì...trong lúc này! Anh ấy nói, rằng:" Chào buổi sáng quý cô đạo diễn!". A~~~~tôi không ngờ anh ấy lại nói thế với tôi! Dù sao thì cũng phải đáp trả lại cho lễ phép!
-Morgen hat er Kuroko-nya!
Đó có nghĩa là:"Chào buổi sáng anh Kuroko-nya!". Dù sao thì anh ấy cũng hiểu mà...
-Anh đến trễ quá đó!
Tôi nũng nịu nói chuyện với anh. Mà có lẽ không được bao lâu đâu! "Chồng" anh sẽ đến và cho tôi một trận nếu tôi cứ tiếp tục nói thế với anh mất! Chuyển lại giọng bình thường, tôi nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu.
-Anh đi chuẩn bị đi!
-Uhm...
Anh ừ một cái sau đó thì gật đầu với tôi, rồi chạy nhanh đến phòng trang phục, hay make up gì đó...tôi cũng không để ý lắm. Tại vì lúc đó có người vừa gọi tôi, hình như là xe của đoàn diễn viên đóng thế bị hư hay không đi được thì phải. Và thế là...một buổi sáng đẹp trời dành cho cảnh quay lãng mạng của tôi...coi như đi TONG!
BẠN ĐANG ĐỌC
I'll be here! Fanfiction [AkaKuro]
FanfictionKuroko Tesuya là một cậu bé lúc nào cũng vô cảm và chắt có lẽ mọi người đã biết nếu có coi Kuroko no Basuke. Nhưng mình muốn mn đọc cho kĩ phần này vì trong fanfic, mình sẽ để Kuroko là con gái. Mình sẽ cho vài nhân vật mới vì mình chuyển thể từ Tiể...