FOR THE FIRST TIME EVER! nakatapos rin ako ng isang istorya! :DD
this is dedicated to xhinitoprinz, ang gumawa ng beautiful cover ng story ko haha :D thanks ulit :) [ pwede pagawa ulit haha joke xD ]
this is the last chapter of my short story. enjoy reading :)
****
-THREE-
“uy ha! Bukas 4 pm sharp! Wag ka malalate!”
“oo na, sige sige. Baka dapat nga sa sarili mo yan sabihin Andy.” Sabay tawa ako.
“Excuse me noh, I’m always early!”
“OKAAY. SABI MO EH.”
“talaga! Basta bukas ah? Sige na goodnight na. Mwuaah!”
“Okay, goodnight na rin, sweet dreams” then hinung ko na yung phone.
Antok much na ko. Gusto ko na matulog… *yawn*
Sandale, masilip nga muna yung libro… hihi :V
Tip #7
Magsuot ng maganda, yung tipong mas maganda pa sayo yung damit mo. Sabi nga, kung hindi kaaya- aya ang pagmumukha, idaan nalang sa porma!
Hmmmm. Bat nga ba hindi? Sabagay… malay mo ikaganda ko ang pagsusuot ng magagandang damit diba? Sakto! Pwede ko na to masubukan bukas! B-day kasi ni Karen tomorrow, at ayun kailangan medyo pumorma kase medyo sosyal sina Karen.
Tama tama! Kailangan maganda ang isuot ko bukas!! Para naman hindi ako mapahiya. :D
>>>>>KINABUKASAN
Black halter dress na below the knee + 5 inches na stilettos = PERFECT!
“I think okay na okay na tong damit ko ngayon!” sabi ko sa sarili ko habang tinitingnan ang sarili sa salamin.
Wahaha! I feel so prreetteey!
Pagkadating ko dun sa venue tinginan sila sakin. Oh my gee! Am I pretty ba talaga ngayon??? xDD
“oh? Meg! Wow! Ganda ng porma natin ngayon ah!” bungad sakin ni Karen.
“haha! Salamat! Oh, eto regalo ko! Happy b-day friend!” sabay beso.
“thank you girl!, tara dun yung table natin.”
“cge” then sinundan ko na sya papunta sa pwesto namin. Teka, nasan na si Andy? Nilibot ko ang mata ko dun sa party hall. Wala pa sya. Sabi na nga ba eh, sya yung malalate :P
“WHOA! Ang gan…da----” tiningnan ako ni Niko habang nakanganga, mula paa hanggang sa mapatingin na sya sa akin. “----ang ganda… nung damit mo.” Then he grinned. I know what’s with that grin. Ugh! Nang-aasar na naman sya!
“Hangganda ng dress ah! Sana naging DRESS KA NALANG! Hahhahaha!” pang-aasar nya.
“nakikita mo to??” then in-emphasize ko yung dala kong hand bag.
“Malamang, tingin mo sakin? Bulag?? Lul!” X’D
“ah ganon?? Gusto mo talagang tumama sa muka mo to eh no?!”
“KALMA! KALMA LANG! lalo ka PUMAPANGET oh!” tumawa ulit sya. Argh! LANGYA talaga!
“pigilan nyo ko, pigilan nyo ko! Susuntukin ko na to eh!” sabi ko habang pinipigilan ako ni Karen. Tawa tawa naman ‘tong si Karen. ( -“- )
“tama na nga Niko! magtratransform na si Megan oh!” biro naman ni Kitkat na nandun rin syempre.
“Halika na nga kayo! Magsisimula na yung party” pag-aawat naman ni Karen.
BINABASA MO ANG
Tips that can make YOU beautiful [ C O M P L E T E D ]
Umorismo“Ikaw ba’y isang PANGIT? Kung ganon, MAY TAMA KA! Dahil tama kang pang gaya mo ngang PANGIT ang librong binabasa mo ngayon. Tips ba kamo para gumanda ang isang gaya mong PANGIT? MAY TAMA KA ULIT!!! Dahil tama kang may tips nga para sa mga gaya mong...