Chapter 15: Beginning of the Queen bee's downfall.

81 9 0
                                    

CHAPTER 15: Beginning of the Queen Bee's Downfall

___________________________________________


*Mitch's POV*



"Look who's back. We meet again Nerd!"



O______O



OhMyGosh!!!



Andito sa harap namin yung Leader nung mga bully!



Waaah!



Dahil sa takot ako sa kanya, dali-dalin akong nagpunta sa likod ni bessy Sky para magtago.



"Oh! It's you Missy *Smirk* Long time No See.. Huh" Bessy said with a Cold tone!



Goosebumps!



Pero alam nyo? habang nasa likod ako ni Sky bessy, feeling ko safe ako.



Yung tipong, alam kong hindi ako masasaktan.. Yung ganun!




"Huh! Anlakas talaga ng loob mong mag talk back to me noh?! Hindi mo ba kilala ang taong nasa harap mo?" Taas kilay nitong tanong kay bessy..



Nakatingin lang sa kanaya si bessy na parang nabo-bored? Huh? bored sa ganitong sitwasyon? (O_o)?



"Do i need to? are you that important?"



"Argh! Pwes, sasabihin ko sayo para naman alam mo.. Ako lang naman si Ellaine, and my Ninong is the Principal of this school. Ano, nerd? Natatakot ka na ba?"



Oo, tama.. Kaya malakas ang loob nyan mangbully dito dahil ninong nya si Mr.Principal..



Kaya walang naglalakas loob na bumangga sa kanaya dahil binabaliktad nya yung pangyayari at iyon ang sinasabi sa Ninong nya..



Malakas ang kapit bukod sa ang tito nya naman ay kilalang kasapi ng isang mafia.



"And why should i? Ninong mo lang naman pala eh"

His ProtectorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon