Chapter 1: Found you.

411 15 5
                                    

CHAPTER 1: Found you.
_________________________________________

*Sky's POV*

Naman late na ko! bakit naman kasi di ako nagising ng maaga e.

Tapos ung lalaking yon walang kasilbi-silbi ni di ako ginising alam namang maaga ang pasok ko. tsk..

Tumatakbo lang naman ako rito ngayon sa campus. late kasi ako e..

hala sige takbo dito

takbo dun,

liko dito,

liko dun..

*hingal* *hingal*

waaaah.. pagod na ko.. ke aga-aga natakbo ako.. di pa naman ako nag almusal kanina *pout*

ayy.. ang rude ko naman ata. hindi pa ko nagpapakilala e.. sensya naman, nawala sa isip ko.

so here it goes.. hi! my name is Skyrain Haruna Lee.

Half korean and Half Filipino. My parent are the top business tycoon in the WORLD. yeah.. you read it right.. we are the most richest in the world.


Pero hindi ako nakatira sa mansion namin. ayaw ko dun masadong malaki at wala din namang silbe dahil wala dito sa pinas ang parents.


Si kuya lang kasama ko. Ah, nga pala tatlo kaming magkakapatid. ako ang bunso. Yung dalawa kong kuya e kambal. Yung isa nasa korea dun nag aaral, tas yung isa eto, kasakasama ko sa bahay.


We lived in apartment only. I disguised myself as a NERD. i'm using a glasses whenever i go  except lang sa bahay, pero kapag may bisita sinusuot ko din naman...


I'm already 17 y/o. My brothers are one year older than me, means they are already 18 y/o.


Other thing is they say I am showing a cold and distant to others.


Why?


Maybe because I can't live with them. Baka mapahamak sila. So i decided to distant myself.

and they see me as--Cold and Emotionless girl.


My eyes are color bluish green but i hide it with a black contact lenses and also with my cute reading glasses after all I'm a nerd here haha.


Sa campus na 'to, sikat ako. Sikat ako bilang isang Nerd.. Dahil ang school na 'to ay para lang sa mayayaman.


Kaya marami ang nagtataka kung paano ako nakapasok dito kung mahirap lang naman ako. At ang kumalat na chismis ay isa daw akong scholar..


Seriously? i'm not! haler.. e akin kaya ang school na 'to pero sinabi ko sa staff na wag ipaalam kahit kanino at sumang-ayon naman sila. no choice sila kung ayaw nilang matanggal noh. -___-

back-to-reality.


ako'y ngayon ay naglalakad na sa--------

"oh! look who's here"-epal 1. eto ata yung lider nung mga papansin e.


"ay.. anjan na si nerd oh, himala ata at na-late siya haha"-epal 2.

His ProtectorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon