Chapter 5: Locked with her

163 13 1
                                    


CHAPTER: 5 Locked wîth her.

_______________________________________________________

*Luke's POV*

Hoo! Grabe yung nangyari kanina. Nahirapan kami sa mga yun buti na lang at dumating yung babae para iligtas kami.


Sheeeet!! nakakabakla talaga..! Biruin mo isang babae ang sumagip sa 4 KINGS!!! di lang yun, Kami na naatasang nasa 1st Rank e walang binatbat sa galing lumaban nung babae!


Astig!! haha.. Idol ko na siya.. Na amaze talaga ako di ko kinaya haha KALOKA ! argh!! nababakla na ata talaga ako e..


Ay! oo nga pala, nandito kami sa kwarto ni lider sa Hospital, ako eto pinapanuod sila samantalang si Mike kanina pa kumakain ng kumakain.. Seriously? di sya nabubusog? siya na!


si Gelo naman ayun natutulog na.. Lowbatt na tablet nya ee.. Panu q nalaman? ayun kasi ung tablet nya sa mesa malapit sa saksakan oh.. naka'charge haha XD


Curious kayo sa nangyari noh?


Eto kasi iyon.


*Flashback*


"Ok. That's Enough. i get it.. Kung ako sa inyo dinala ko na sa Hospital yang kasama nyo kung nais nyo pa siyang mabuhay"-sabi nung babae


Parang binuhausan ako ng malamig na tubig----Oh-Ow!!


"SH*T!! Oo nga pala si leader!"-we said in chorus. At agad naming pinuntahan si lider.


"Pinapaalala ko lang, iturok nyo sa kaniya ung binigay ko kanina.. antidote un para sa lason.. Yun lang. Geh!"- sabi nito na tila walang emotion na babatid sa kanyang mukhang.. Kakaiba.


**********

Dinala na namin siya sa hospital pagka alis na pagkaalis pa lang nung babae. Gamit namin sasakyan na pagmamay-ari ni Gelo at agad na dumiretso sa pinakamalapit na hospital.


Pagkarating namin sa Hospital ay agad din naman inasikaso ng mga doctor si leader,may ilang katanungan din sa amin ang doctor na agad namin sinagot..


Hindi na nagpaligoy-ligoy pa ang doctor at sinabing nalason ang aming kaibigan, hindi ito basta bastang lason lamang.. Ang antidote ay makukuha pa sa Europe, at iilan lang sa mundo ang meron nito.


Dahil sa hndi ito basta-bastang lason ay within 24hrs ay mamamatay na ang sinomang nalason nito, kakaiba ang epekto ng lason ayon sa doktor. Makakaranas ng pagmamanhid at unti-unting manghihina at babawian ng buhay ang sinumang biktima nito.


Kung babyahe kami gamit ang pinakamabilis na private plane, hindi pa din kami aabot dahil tulad ng sinabi niya kanina iilan lang ang meron nito. so, hahanapin pa namin ang scientist or kung sino mang meron nito. tss..

His ProtectorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon