We're Lost (Part II)

84 10 0
                                    

*Jarrel's POV*


Hmm.. Kaya pala parang di mapakali si Sky kanina at panay ang tingin sa Side mirror kasi may sumusunod na pala samin eh..




At yun din ang dahilan nya Kaya rin siya nakipagpalit saken ng pwesto dahil gusto nyang sya ang magmaneho..




Pero Grabe lang!




Ang bilis at ang galing nya mag drift ah..


Para bang sanay na sanay na sya magmaniobra ng sasakyan...




Pero diba ang kumakalat ay isa lamang syang Nerd at Iskolar lang kaya nakapasok sa isang elite school?




Tss.. Nakakapagtaka naman ata kung ganun at marunong sya magmaneho..




Pati sa mga kinikilos nya..




Masyadong Kakaiba..




Alam mo yun?




Malayo sa pagiging isang Nerd o ng isang Commoner..




Napaka Misteryosa talaga nya..




Kaya nya din nakuha agad ang atensyon ko eh.. Haha..




Maiba tayo..




Andito nga pala kami sa uhm..  haha.. ang totoo nyan.. 




Hindi ko alam eh..




Matanong nga itong babaeng to baka sakaling alam nya.




You know.. 




Siya nagmaneho so malaking malaki ang posibilidad na alam nya kasi nga sya nagmamaneho!




 Nasa Loob pa kasi kami ng sasakyan habang nakahinto sa gilid ng Kalsada.




Kaso medyo mabukid oh..



Mahahalatang Liblib itong lugar dahil sa dilim nito at napakaraming puno at halaman..




"Sky..  Asan tayo? Haha anu eh.. mag a-alas onse na kasi ng gabi pero anu ahm.. Di pa kasi tayo kumakain.. lam mo na.. baka nagugutom ka.. " tanong ko na medyo nahihiya? ewan eh.. Ang bilis kasi ng tibok ng puso ko. Di naman siguto dahil sa dilim dahil di ako takot sa dilim. tsk!




"Hmm..  nasaan na tayo? Nasa.. Anu nga bang lugar to? Aist! Hindi ko din alam eh.. Pasensya na.. Naliligaw na  din tayo kasi hindi ko na nakikita ang daan ng maayos dahil sa gabing gabi na, madilim na masyado" - Sabi ni Sky habang nakatingin sa labas.




About dun sa humahabol samin Ayun nailigaw na nya kanina pa pero Pati kami din naligaw na haha sabi niya eh-----




Huh? 




Anu nga ulit yung sinabi nya?






Paki rewind please! Parang nabingi ata kasi ako eh..







"Hmm..  nasaan na tayo? Nasa.. Anu nga bang lugar to? Aist! Hindi ko din alam eh.. Pasensya na.. Naliligaw na  din tayo kasi hindi ko na nakikita ang daan ng maayos dahil sa gabing gabi na, madilim na masyado"






wait..






Isa pa nga..







"Hmm..  nasaan na tayo? Nasa.. Anu nga bang lugar to? Aist! Hindi ko din alam eh.. Pasensya na.. Naliligaw na  din tayo kasi hindi ko na nakikita ang daan ng maayos dahil sa gabing gabi na, madilim na masyado"









Pasensya na.. Naliligaw na din tayo...  












Pasensya na.. Naliligaw na din tayo... 










Pasensya na.. Naliligaw na din tayo... 


















"WHAT?!! Naliligaw na din tayo??!!!"






"Tsk.. Hey! Don't shout,  










 And Yes! We're Lost."








TBC....

____________________________________________

____________________________________________
sorry Lame Ud.
sorry for typo and grammatical errors, amd sorry for super duper LATE Ud..

#MFL

His ProtectorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon