Hirap pala kalimutan ang mga bagay na gumugulo sa isipan. Kahit saan, ginagambala ang utak. Walang pinipiling oras o lugar. PESTE.
Ano ba tong gumugulo sa isip ko! Pati nararamdaman ko dinadamay!
SHEEEEEEEEEEEEETT LANG! >.<
.wooooosh. may rumampa papasok sa room.
“Okay class, please sit down and lend me your ears. I’m Ms. Villamayor, I’ll be your music teacher. For those who are new, tuwing 2nd and 4th quarter lang tayo may music. So much for introduction, let’s go freestyle! Lahat kayo magpapakita ng talent. Walang KJ, kakatayin ko lang naman kayo :) So let’s start! ” energetic talaga kahit kelan si ma’am. I LIKE!!! ^_____^
“Any volunteer? Kung wala magtatawag ako.”
May nagtaas ng kamay, Si Alden.
“Okay, Mr. Miranda. Anong gagawin mo?” tanong ni ma’am habang papunta sa corner at umupo.
“Sasayaw po, ma’am”
“Ready ka na?”
Tumango siya.
BWAHAHAHA!
Si Alden parang baliw. Ang sinasayaw niya yung Banana Dance, sinasabayan pa niya ng kanta!
“Peel Banana, Peel, Peel the banana. chop banana, chop, chop the banana. Smash banana, smash, smash the BANANA!!!!!!” kanta niya, WTH! Ano to, kindergarten???
“Di na kami bata! Memorize na namin yan!!!!” sigaw ni Kyle habang vinivideohan si Alden.
“Alam ko, badtrip. Nasa smash na ko eh. Appetizer palang yon!”
Nagstart na yung music. Totoo na to guys at ang galing niya ha. Infairness si kuya. Magaling! Mapapasigaw ka talaga! Kasi nomon, para siyang STREETDANCER! May itsura pa naman siya. Edi tili ang mga hitad! Hahaha!
“Woo! Hayop pare! Ang bangis mo eh!” sabi ni Kyle, tapos nakipag-apir kay Alden
“Well, ganun talaga ang mga gwapo. Wala na akong magagawa”
“Ulol! Hintayin mo lang.” sabay taas ng kamay “Ma’am! Ako po next!”
“Okay, go ahead Mr. Padilla.”
Pumunta na si Kyle sa harapan.
“Mag d-drums po sana ako ma’am, kaso wala namang drum set dito.” Nag-isip ng onti si Kyle “mag rarap nalang po ako.”
Tumango nalang si ma’am.
O______O
Edi siya na! nagpalakpakan ang buong klase pag katapos niya magperform. Kasi nomon, mapapa WOAH! Ka talaga sa kanya. Look at me now ni Chris Brown pa!
“Thank you! Thank you!” sabi ni Kyle. Nagflying kiss pa siya tapos na bow. Haha.
Pagpunta niya sa upuan, “Ano pare, ano say mo?”
“na say? Bakla eh.” Sabi ni Alden
“Kaw nga diyan nabakla sakin eh. Waha! Sino ba naman di mai-inlove sakin? Gwapo na nga galing pa magrap. ” sabi ni Kyle habang hawak ang kanyang chin.
“LAHAT” sabi ni Alden. Hahaha. ‘tong mga to talaga.
“Enough, puro boys naman ang nagperform. Sa girls naman, walang magvovolunteer?” tanong ni ma’am V habang nakatingin samin.
“Ma’am!! Ma’am!! Ako po!” sabi ni Ayna
“Hyper mo teh!” sabi naman ni Riza
“Hihi. Feel ko lang.”
BINABASA MO ANG
Twist of Fate: It just so happens (On hold)
Teen FictionYou'll never know when those sparks tingle to your bone. You'll never know that he/she's the one. You just felt an emptiness inside to which you could not relate. In the end, you'll realize it was brought by a simple Twist of Fate ;)