Chapter 23: My World Without You [Part 1]

72 6 0
                                    

Chapter 22: My World Without You [Part 1]

**Lia's POV

Minsan siguro kailangan mong kalimutan ang iba mong kagustuhan para mapanitili mong nasa iyo ang ang ibang bagay na sa tingin mo'y mas mahalaga hindi lang para sayo, pero para nadin sa mga magulan g mo.

Eto ako... lumalayo kay Zach. Itong mga nakaraan kasi, napagdesisyunan kong layuan siya at... well, sumama nalang sa mga kaibigan ko.

I-ttry kong magsaya ng wala ang tanging nagpapasaya sakin ng todo.

Si Zach. </3

Tutal hindi rin naman sya magkaka gusto sakin kaya parang training narin to.

O siguro, pinaninindigan ko lang talaga sa sarili ko na totoong wala akong sariling desisyon.

Umalis na ako ng bahay namin para pumasok sa school

Napagdesisyunan kong maglakad lakad muna para makalanghap ng sariwang hangin bago sumabak sa magulong mundo ng pag-aaral.

Speaking of magulong mundo, napaaga yata para sakin.

Yan kasi sya o... Si Zach na naglalakad din sa may subdivision namin. Papasok narin ng school...

Napansin nya ako...

Gulp! >.<;

Hindi ako lumingon kahit sobrang gwapo nya para pigilan ang sarili kong hindi makasilay.

**School

“Lia!” bati sakin ni Gelo nang makapasok ako ng room.

“Hi, Gelo...”

“Gusto mo bang sumama... ah, I mean, hindi na pala dapat kita tinatanong kung gusto mo o hindi dahil dapat sumama ka.”

“Haha, bakit? Saan?”

“Mamaya, dinner... 7:30 pm. Punta ka ha? Kasama sila Thea..”

“Sure, pero para san naman yan?”

“For IMBAND!” he smiled, “Naging successful kasi ang banda these past few months, so we thought that a celebration would absolutely be necessary...”

“Wow big words, Gelo! Haha!”

“I know, at ikaw ang dahilan nito...Haha!”

“Huh?”

“Never mind... =__=... So.. mamaya okay?!”

“Opo!”

“Haha, sige.”

What did he say? o.O

May ibig sabihin ba ang sinabi nya? Aaah, baka naman dahil ginusto nya lang. Ah, oo yun nga yon. At least, may nagbabago para sa ikakaganda ng buhay nya. ^___^

imBAND, so it means... kasama si Zach? ._.

Kahit kailan ba talaga dapat kasama sya sa eksena? Waaaah! Pano ko sya makakalimutan nito! T___T

Nasanay na ako sa mundo na kasama sya...

Kakulitan sya...

Kaasaran sya...

Ang hirap palang mamuhay without that asshole.

Naalala ko yung time na may ginagawa kaming research.

Sinuntok ko sya sa dibdib at tinawag ko syang “Asshole” dahil akala ko... balak nya akong halikan. >.<

I miss the days when everything we did together was to fool around.

Twist of Fate: It just so happens (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon