#2

1.6K 105 8
                                    

Taeyeon hoàn thành thủ tục cá nhân mất 45'. Lúc ra ngoài thấy Yoona đang điềm nhiên ngồi đọc tạp chí.

- Hôm nay tôi có lịch trình gì không vậy? - Taeyeon cất tiếng hỏi để thu hút sự chú ý của Yoona.

Yoona lắc đầu:" Đến tối mới có thưa cô."

- Ya. Cô bao nhiêu tuổi? - Taeyeon đi tới, ngồi khoanh chân trên sofa. Yoona buông tạp chí :" 24 "

- Hơn tôi 2 tuổi. Sao còn thưa với kính ? - Taeyeon nhăn mặt.

- Đó là sự tôn trọng tối thiểu thưa cô. Tôi là quản lí của cô.

- Em không thích ! Như vậy xa cách lắm! - Taeyeon nhăn mặt.

- Tôi và cô, có thân thích hay không ? - Yoona lạnh lùng.

Taeyeon á khẩu, trừng mắt nhìn Yoona. Nhưng rất nhanh chóng mỉm cười:" Rồi sẽ thân."

Lần đầu tiên, quản lí của cô dám lạnh lùng, đốp chát lại cô như vậy, quả thật rất có cá tính !

Yoona làm lơ.

Taeyeon nói:" Em đói a~ Đưa em đi ăn!!" 

Taeyeon làm nũng, Yoona gật đầu, đứng dậy cầm túi xách. Taeyeon bĩu môi, đứng lên đi trước, Yoona lặng lẽ theo sau.

Cả hai vào một quán ăn bình thường, Taeyeon đội mũ lưỡi trai, đeo kính râm và cả khẩu trang rất kín đáo. Yoona thì có vẻ thoải mái hơn, chỉ đội chiếc mũ lưỡi trai nên vẻ đẹp vẫn thu hút ánh nhìn của nhiều khách hàng nữ trong quán.

Taeyeon bỗng thấy bực bội, kéo áo Yoona:" Đi ăn thôi, có cần thu hút thế không ? " 

Yoona đối với câu nói có chút thuốc súng của Taeyeon thì cười thầm trong bụng nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ lạnh lùng:" Tôi có yêu cầu họ nhìn tôi đâu ?"

Taeyeon bĩu môi, ngồi xuống bàn cạnh cửa sổ.

- Cô ăn gì ? - Yoona hỏi.

- Gì cũng được! - Taeyeon không nhìn Yoona. Yoona phì cười.

- Cười gì chứ! 

- Tôi cười là việc của tôi ! - Yoona đáp lại. Taeyeon lại càng giận dỗi hơn. Yoona gọi rất nhiều đồ ăn ngon, mùi thơm phức. Lúc đồ ăn ra, Taeyeon chỉ nhìn đồ ăn mà chẳng thèm nhìn Yoona. Yoona cũng chẳng nói gì, chỉ cười thầm trong bụng vì sự đáng yêu của cô nàng này.

Cả hai ăn mà không nói lời nào. Lúc ra về Taeyeon cố gắng đi thật nhanh nhưng Yoona chân dài vẫn đuổi theo Taeyeon dễ dàng. Khi đuổi kịp, Yoona lại chẳng nói gì, cứ im lặng mà đi cạnh Taeyeon. Điều đó càng làm Taeyeon bực bội hơn. 

Về nhà, Taeyeon vào thẳng phòng, cố tình đóng cửa thật mạnh. Người ở ngoài cười cười. Taeyeon ở trong phòng bực bội, quyết định tắm để xả stress.

Cô xả nước đầy bồn, thả cánh hoa hồng thật nhiều rồi thư giãn nằm vào.  Yoona ở ngoài, nhàn nhã xem TV. Xem xong một bộ phim thì đồng hồ điểm 3h10'. Cô lấy áo khoác, ra ngoài mua đồ về nấu ăn cho Taeyeon.

Chỉ làm mấy món đơn giản nên Yoona lựa đồ rất nhanh, và cũng nhanh chóng trở về nhà. Cô nấu ăn cho Taeyeon mất 20'.

[SHORTFIC][FULL][HOÀN] YoonTae - Yêu quản líNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ