Sáng. Yoona nhẽ nhàng rút tay khỏi mái tóc mềm mượt của Taeyeon, vặn người vài cái cho bớt mỏi. Cô viết note cho Taeyeon:" Chiều em sẽ có lịch trình đó nhóc, nhớ đánh răng và ăn sáng. Tôi sẽ qua đón em đi ăn trưa. Kí tên: Yoong."
Rồi lấy áo khoác, lặng lẽ rời khỏi căn hộ của Taeyeon. Vừa ra khỏi căn hộ, tiếng chuông điện thoại của Yoona reo lên.
" Cô vừa rời khỏi đó ? "
" Đúng. "
" Mau tới trụ sở. "
" Được."
Yoona bắt taxi, đi đến một trụ sở tên " C-Jes Ent. "
...
Taeyeon thức dậy, nhìn thấy tờ note trên bàn liền bất giác mỉm cười. Cô pha cho mình tách cafe rồi để cạnh tờ note. Cô chụp hình, cẩn thận blur tờ note rồi đăng caption là:" Một sáng tuổi vời! ♥ Chúc các bạn có một ngày tốt lành!"
Các fans nhảy vào comment, like rất nhanh. Có fan còn nói :" UI!!!!!!! TAENGOO ĐÃ ĐỌC THƯ TUI VIẾT MẤY MÁ UIII "
Rồi còn repost bài cô. Cô thấy,bật cười sằng sặc. Lúc này bánh mì nướng đã chín, cô lấy bánh mì rồi ăn ngon lành.
..
Yoona rời khỏi trụ sở C-Jes thì đã là trưa, cô ghé qua căn hộ của Taeyeon để đón cô ấy đi ăn. Taeyeon mặc quần short, áo sơ-mi xanh, mái tóc vàng búi lên gọn gàng. Cô đeo kính Blance&Eclare, nhìn cẩn thận xung quanh rồi lên xe ô tô của Yoona.
Yoona trêu:" Có cần thiết không vậy ? Em đang đi ăn với quản lí của mình mà?"
- Chị ngồi trong xe chứ có lộ mặt đâu, nhỡ ai đó photoshop hình ảnh thì em lại vướng scandal. - Taeyeon bĩu môi, chỉnh điều hòa trong xe.
Yoona cười:" Nhưng đâu phải sự thật ?"
- Cái đáng sợ nhất là saesang-fans của mấy thần tượng nam rất ghê. - Taeyeon tròn mắt.
- À. Ừ, cái đó thì đáng sợ thật. - Yoona gật gù. Rồi nhoài người sang, cài dây an toàn cho Taeyeon. Tim Taeyeon đập nhanh bất thường. Yoona còn tặng kèm thêm nụ cười tỏa nắng:" Phải biết lo cho an toàn của mình, thần tượng !"
Taeyeon đơ mất một lúc rồi cười cười chữa ngượng. Yoona không để tâm về hành động bất thường của Taeyeon, cô bắt đầu lái xe đi tới một quán ăn.
- ôi ~ Cháu là Kim Taeyeon, nữ thần tượng hàng đầu phải không ? - Bác chủ quán cười rực rỡ, hai mắt híp lại. Taeyeon gật đầu cười tươi đáp lại:" Vâng." Yoona nhẹ nhàng đẩy Taeyeon về sau một chút, cô có chút ám ảnh về việc antifan trá hình fan.
- Đây là ai, một thần tượng mới debut hả?? - Bác gái nhìn Yoona, cũng ngượng mộ trước vẻ đẹp có chút lạnh lùng của Yoona.
- Dạ không, chị ấy là quản lí của cháu. Bác cho cháu một bàn trong phòng kín nhé! - Taeyeon bụp miệng cười. Idol mới debut á ? hahaha !
- Được thôi, hai đứa mau đi theo bác. - Bác chủ quán dẫn hai người. Trên đường đi mọi người ngạc nhiên bởi Taeyeon đang sánh đôi cùng một cô gái xinh đẹp tuyệt trần.
Họ giơ máy lên chụp rất nhiều ảnh. Yoona vội vàng kéo Taeyeon vào lòng, che cho cô ấy, bước đi nhanh hơn nữa.
Mọi người thấy hành động của Yoona thì la lối ầm lên. Họ nhanh chóng đăng tải trên SNS,fan còn đùa :" Lẽ nào Taeyeon cong ?? Heol, tiên nữ phương nào kia ? Hai người thật xưng đôi ! TvT "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][FULL][HOÀN] YoonTae - Yêu quản lí
FanfictionKim Taeyeon - Một ngôi sao làng giải trí. Im Yoona - Một cô quản lí đầy bí ẩn