Yoona đưa Taeyeon về biệt thự, vừa vào nhà, Taeyeon đã nằm lăn ra sofa. Yoona đánh nhẹ vào lưng Taeyeon:" Dậy mau, heo lười. Đi tắm đi cho thoải mái."
Taeyeon bĩu môi:" Em như này mà Yoong kêu em là heo. Không chịu đâu." Yoona điêu đứng trước aegyo của Taeyeon, lắp bắp nói:" R..rồi."
Taeyeon cười haha, nói:" Nhìn Yoong thật ngố."
- YA!! - Yoona bị chọc, hét lên, mặt đó tía tai, khoanh tay vờ giận dỗi.
Taeyeon ngưng cười, chạy lại ôm ngang eo Yoona:" Thôi mà, Yoong của em là tuyệt nhất nha. Yoong dễ thương, xinh đẹp nhất trần đời luôn nè !! Yêu lắm cơ !! Đừng giận nữa. Nha nha nha!!"
Thử hỏi, một cô gái xinh đẹp, ôm ngang eo bạn và dùng tông giọng siêu cấp dễ thương nài nỉ bạn thì bạn có giận nổi không ?
Ồ, chắc chắn là không. À, trừ phi bạn không phải là người nha (lol)
Và vậy đấy, Yoona nguôi giận ngay tức thì và còn quay lại hôn Taeyeon đến thất điên bát đảo. Đến khi Taeyeon cạn hết dưỡng khí, Yoona mới buông ra, nhéo mũi Taeyeon nói:" Chừa cái tội hư."
- Yoong hư ý! - Taeyeon lè lưỡi, chuồn lẹ luôn. Yoona phì cười, cô vào bếp nấu ăn cho Taeyeon. Taeyeon tắm xong, mặc độc chiếc áo sơ-mi trắng trên người, mái tóc buông xõa vẫn còn đọng nước. Nhìn rất quyến rũ. Taeyeon bước ra ngoài, Yoona như bị thiêu đốt vậy. Yoona đằng hắng:" E hèm. Em...ăn mau đi... e hèm ..."
Taeyeon thấy Yoona bối rối như vậy, cười khúc khích. Yoona nhăn mặt:" Em cười gì chứ. Không ăn mau là tôi ăn thịt em đó."
Yoona nửa đùa nửa thật, cô sắp không chịu nổi rồi nha.
- Có muốn em nhảy cho Yoong xem không ? - Taeyeon trêu trọc.
- Trừ phi em muốn Yoong chết ngay tại đây. - Yoona nói
Taeyeon cười ha hả. Yoona nhăn mặt, mặt tối sầm lại, chạy vào phòng Taeyeon lấy một cái khăn rồi nhanh chóng quay trở lại, quấn quanh người Taeyeon.
Taeyeon phụng phịu:" Gì chứ!"
- Máu mũi Yoong sắp chảy ra rồi. Mau ăn đi, heo quyến rũ! - Yoona nói, đẩy người Taeyeon về phía bàn ăn.
- Yoong sẽ không kiếm được con heo nào vừa quyến rũ vừa đáng yêu như em đâu. - Taeyeon lè lưỡi.
Yoona nhéo mũi Taeyeon:" Yoong đâu có nhu cầu tìm heo khác ? Nuôi một nàng heo lười đã đủ khổ rồi!"
- Không thèm nói với Yoong nữa.- Taeyeon vờ giận.
- Thôi nào, ngoan ngoan. Ăn đi. - Yoona xoa xoa má Taeyeon. Taeyeon mỉm cười, chỉ vào má mình:" Chuộc tội mau."
- Rồi. - Yoona đáp rồi hôn thật kêu vào má Taeyeon. Taeyeon cười khúc khích, bắt đầu ăn uống ngon lành.
Yoona ngồi một lúc thì xoa xoa má Taeyeon:" Yoong đi tắm đây. Em ăn đi nhé. Bát cứ để đấy Yoong tắm xong sẽ rửa."
- Em sẽ phụ Yoong. - Taeyeon cười tươi như ánh ban mai. Yoona không cầm lòng được, hôn lên má Taeyeon hai cái rồi còn cắn cắn nhưng cắn với lực rất nhẹ nên khiến Taeyeon nhột, cô ấy cười khúc khích, nói:" Đừng cắn nữa. Buồn lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][FULL][HOÀN] YoonTae - Yêu quản lí
FanfictionKim Taeyeon - Một ngôi sao làng giải trí. Im Yoona - Một cô quản lí đầy bí ẩn