Bữa tối trôi qua vô cùng êm đềm. Taeyeon tâm tư thoải mái vô cùng, cảm giác vô cùng tự hào và thỏa mãn khi đã nấu được một bữa ăn cho ông Lâm.
- Chủ tịch Lâm, cháu mong ngài đã có một bữa ăn ngon miệng. - Taeyeon cất tiếng.
Chủ tịch Lâm gật đầu, âm điệu ôn nhu:" Không cần khách sáo như vậy. Gọi ta là bác Lâm được rồi. Chủ tịch nghe thật xa cách."
Taeyeon mừng rỡ, phấn khích nhìn Yoona lúc này đang cười rộng tới tận mang tai.
- Vâng, b...bác Lâm. - Taeyeon nói.
Chủ tịch Lâm gật gù cười.
- Yoong à, Yoong và bác ra ngoài xem TV đi, em sẽ chuẩn bị hoa quả. - Taeyeon nói.
Yoona gật đầu với Taeyeon sau đó quay ra với bố mình:" Cha. Chúng ta đi thôi." Yoona vui vẻ khoác tay chủ tịch Lâm ra ngoài.
Taeyeon vui vẻ lấy dao gọt hoa quả, tỉa thật đẹp mắt, sẵn pha luôn một ấm trà ô long thượng hạng.
Tối đó, cả ba người như một gia đình nhỏ vui vẻ trò chuyện, cùng nhau ăn hoa quả.
..
Liên tiếp một tuần chủ tịch Lâm dùng bữa tại nhà của Taeyeon. Tuy lần nào Taeyeon cũng làm rất tốt nhưng cô vẫn rất lo lắng mỗi khi chuẩn bị bữa ăn, Yoona thì luôn bên cạnh, giúp đỡ cô và giúp cô nâng cao không ít kiến thức về ẩm thực Trung Hoa. Có lần, Taeyeon còn đùa với Yoona rằng nấu được cho chủ tịch Lâm ăn, cô hoàn toàn có thể đi thi Master Chef Trung Hoa được rồi. Yoona lại rất nhiệt tình hùa theo, nói sẽ chuẩn bị băng rôn cổ vũ.
Sau một tuần, Taeyeon do bận rộn lịch trình solo tại Trung Quốc nên chủ tịch Lâm không tới dùng bữa. Bản thân Taeyeon cũng sinh thói lười ăn. Nhưng chẳng lười được lâu, sau hai ngày thì Yoona phát giác 'bệnh lười' của Taeyeon. Ngày ngày Yoona đều chuẩn bị thức ăn ngon cho Taeyeon, nếu Taeyeon lười thì công khai đút cho Taeyeon tại nơi công cộng.
Tin đồn lan truyền nhanh chóng, FC của hai người lại thu được không ít hội viên.
Tối đó.
Taeyeon thu âm cho bài hát cuối cùng trong solo album.
Nhưng khác với mọi hôm, chủ tịch Lâm hôm nay chiếu cố tới xem cô thu âm. Trước đây chưa từng một lần chủ tịch Lâm ghé phòng thu, các nhân viên đâm ra lúng túng, không biết đối đãi với ngài thế nào.
Chủ tịch Lâm tuy nhìn lạnh lùng nhưng giọng có chút ấm áp:" Các cháu cứ tự nhiên. Ta chỉ ghé một chút rồi đi ngay."
Taeyeon lặng lẽ lau mồ hôi trên trán. Yoona nhìn cô trấn an.
Giọng Taeyeon rất hay, rất truyền cảm. Chủ tịch Lâm âm thầm tán dương Taeyeon, cảm giác mình thực đã nhắm trúng đúng người.
Taeyeon thu âm xong, chủ tịch Lâm đưa cô một chai nước khoáng:" Cháu làm tốt lắm."
Các nhân viên chứng kiến cảnh tượng này, trong lòng hoảng loạn.
Taeyeon cũng rất ngạc nhiên, cẩn thận nhận chai nước bằng hai tay, cúi 90 độ cảm ơn chủ tịch.
Yoona lại một lần nữa cười rộng tới mang tai, thuận miệng trêu chọc một câu:" Đến con còn chưa từng được ba khen công khai thế này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][FULL][HOÀN] YoonTae - Yêu quản lí
FanfictionKim Taeyeon - Một ngôi sao làng giải trí. Im Yoona - Một cô quản lí đầy bí ẩn