Yoona sáng sớm đã đến C-Jes Ent.
Cô vào phòng CEO thì thấy MinYoung ngồi đó, cô có chút ngạc nhiên nhưng cũng không lưu tâm quá lâu, đi tới chỗ JiHye. MinYoung thấy Yoona làm lơ mình liền khó chịu, đứng phắt dậy đến níu tay Yoona.
- Yoong. - Cô dùng tông giọng dễ thương nói với Yoona. Yoona thở dài:" Tôn trọng tôi một chút đi. Tôi và em chẳng còn gì để níu kéo."
MinYoung mắt đã lại lóng lánh nước.
- Nếu là ngày xưa, tôi sẽ rất đau lòng khi thấy em khóc...còn bây giờ, em biết nó rất chướng mắt không ? - Yoona lạnh lùng nói rồi gạt tay MinYoung ra.
JiHye chứng kiến cảnh đó, bật cười.
Yoona nhíu mày nhìn JiHye còn MinYoung vẫn cố định ánh nhìn nơi Yoona.
- Em ra ngoài đi, MinYoung. - JiHye nói, mắt vẫn đầy ý cười.
MinYoung nán lại vài giây rồi cúi đầu chào hai người, lặng lẽ ra ngoài. Yoona thở dài.
- Sao vậy, Yoona? - JiHye hỏi - Nghe nói cô sắp hát song ca cùng với Taeyeon Kim.
- Đúng vậy. Tôi qua đây cũng để nói với cô rằng, nợ của tôi và C-Jes đã không còn, tôi đã không còn là người của cô. Vì vậy, sau này đừng liên lạc và giao nhiệm vụ với tôi. - Yoona nói.
- Cô nghĩ tôi sẽ để cô đi vội vàng vậy sao ? - JiHye nhếch mép nhưng trong lòng có chút hoảng sợ vì Yoona sắp rời đi. Trước đây, C-Jes không hề phát triển, trainee không mấy ai triển vọng nên cô phải nhờ tới Yoona. Cô còn nhớ như in, Yoona ban đầu không đồng ý, nhưng vì MinYoung..
Flash back.
- Cô định dùng trò mèo hèn hạ này ư ? - Yoona lạnh lùng nói.
- Đây đâu được coi là "trò mèo hèn hạ"? Cô ấy nợ tôi tiền và cô là người yêu cô ấy, tôi chỉ đòi nợ thôi. - JiHye mỉm cười. Nụ cười ấy khiến Yoona tức giận. Yoona thực chất là một tiểu thư của tập đoàn Lâm Duẫn bên Trung Quốc nhưng cha cô vốn không đồng tình mối quan hệ của cô và MinYoung nên đã khóa hết các thẻ của cô. Yoona vốn chẳng cần đến những cái thẻ đó mà vẫn có thể sống qua ngày nhưng tiền bồi thường hợp đồng cho một công ty giải trí là không hề nhỏ, cô không thể kiếm được trong vòng 1 tuần. JiHye rõ ràng là đang ép cô.
- Thật ra, có một lựa chọn khác...- JiHye úp mở, tay gõ nhịp nhịp lên bàn làm việc.
- Cô nói đi. - Yoona nhìn cô ta.
- Ta muốn cô, làm gián điệp cho C-Jes. - JiHye nói.
Yoona phân vân, cô không muốn làm gián điệp nhưng MinYoung - người là tất cả của cô (trong QK) đang cần cô.
Chính vì vậy, Yoona trở thành điệp viên bí mật của C-Jes.
End flashback.
- Tôi sẽ nói mọi chuyện với Taeyeon. Rồi sau đó tự động dời đi. Cho nên, cô muốn làm gì thì tùy cô. - Yoona nói rồi lạnh lùng bước đi khiến JiHye phát hỏa.
..
Khi Yoona trở lại biệt thự thì lúc này Taeyeon mới tỉnh dậy.
- Heo lười hôm nay dậy sớm hơn bình thường nhé . - Yoona nói, Taeyeon nũng nịu ôm cô:" Nhớ Yoong, thiếu hơi Yoong nên không ngủ được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][FULL][HOÀN] YoonTae - Yêu quản lí
FanfictionKim Taeyeon - Một ngôi sao làng giải trí. Im Yoona - Một cô quản lí đầy bí ẩn