#11

1K 75 4
                                    

- Nếu không còn việc gì nữa, tôi đi đây. - Taeyeon nói rồi đứng dậy, quay lưng chuẩn bị bước đi.

- Đợi đã. - Yoona nói, Taeyeon khựng lại - Từ bây giờ, tôi chính là người quản lí các hoạt động của em.

- Cái gì ? Cô đâu có quyền làm vậy? - Taeyeon bực tức quay lại lườm Yoona.

- Tại sao không? Tôi hiện tại đã là cổ đông lớn nhất của SM Building này. - Yoona nói vẻ mặt đắc thắng khiến Taeyeon giận dữ .

- Cô...- Taeyeon không biết nói sao. Cô có nghe đồn thổi về việc công ty bị mua lại bởi một thế lực khủng nào đó. Cô không ngờ "thế lực khủng" ấy lại là Lâm Thị.

- Tôi đã nói rằng mình nhất định sẽ dành lại em mà. - Yoona cười như không cười.

Taeyeon không nói gì nữa, uất hận rời khỏi phòng quản lí.

Jessica lái xe trở về SM Building thì nhận tin nhắn của Yoona, cô nghĩ thầm "Chắc lại xảy ra chuyện gì rồi ?" 

Ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu thì cô thấy Taeyeon giận dữ bước ra khỏi SM Building. Jessica bước xuống xe.

- Có chuyện gì sao? - Jessica cất tiếng hỏi nhưng Taeyeon phớt lờ đi, bước vào trong xe.

- May cho đồ nhà cậu là không có camera ở đây, không là dính phốt nặng đó! Đồ khó ưa! - Jessica nói. Cô chúa ghét bị Taeyeon bơ như thế này. Taeyeon chỉ thở hắt ra, không mảy may để tâm câu nói của Jessica.

Jessica nhăn mày rồi bỏ mặc Taeyeon, xoay người đi vào bên trong. Taeyeon có hơi ngạc nhiên nhưng cũng kệ Jessica.

Thật ra, việc Yoona quản lí các hoạt động của Taeyeon ở bên Trung khiến một phần nào đó trong Taeyeon cảm thấy cực kỳ vui vẻ. Nhưng đa phần là bực tức. Bởi, nếu cứ gần Yoona như vậy, khó lòng mà cô quên được cô ấy.

..

- Cô ấy biết rồi sao? - Jessica hỏi.

- Ừ. Tôi vừa mới nói. - Yoona nói.

Jessica gật gù.

- Thời gian sắp tới, đa số cô ấy sẽ hoạt động ở Trung Quốc, cô không cần phải đi theo, tôi sẽ sắp xếp quản lí mới cho cô ấy. - Yoona nói.

- Cô ấy sẽ không chịu đâu - Jessica cười cười - Tôi sẽ sang đó với Yuri, cô ấy có một số công việc bên đó.

- Được. Cô làm quản lí cho cô ấy thì tôi yên tâm hơn rồi. - Yoona mỉm cười.

- Cô ấy có vẻ khá giận đấy. - Jessica nói.

- Tôi biết mà...thú thực hôm qua thật đáng sợ, cô nỡ gài bẫy tôi như vậy sao? - Yoona tỏ vẻ trách móc.

- Hahaha. Victoria diễn đạt đấy chứ? Taeyeon chẳng ghen ầm lên? - Jessica cười khúc khích rồi nói tiếp - Cô nên cảm ơn tôi thay vì "trách móc" tôi thế này.

Yoona cười cười:" Được rồi, cảm ơn Jung Tiểu Thư."

Jessica bật cười:" Không cần khách sáo vậy... À, còn bố cô thì sao?"

- Tôi tin ông ấy sẽ thích Taeyeon thôi. - Yoona mỉm cười nhẹ.

- Được. Cô nên nhớ, nếu cô tổn thương Taeyeon thêm một lần, tôi sẽ không khách khí với cô đâu. - Jessica dứ dứ nắm đấm, nửa đùa nửa thật.

[SHORTFIC][FULL][HOÀN] YoonTae - Yêu quản líNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ