*List 3*
Kinaumagahan maaga akong pumasok.
Naglakad lang ako patungo sa school maaga pa naman ehh. Hindi ako excited sa sulat na matatanggap ko. Curius lang sabi nya kasi titigil na sya sa pagsulat kapag tinapon ko ulit yung sulat nya. Binasa ko naman kahapon actually binasa ko ulit nung bago ako matulog nakatago nga sa shoe box ko ehh wala kasi akong matinong lalagyan. Yung mga petals nasa libro kong Diary ng Panget dun ko inipit.
Ako pa lang ang nasa room. Binukasan ko ung ilaw. At umupo sa upuan ko.
Napangiti ako sa nakita ko.
Yung sulat!
(Oy! Sulat ko Grace Cruz..
Kahapon sobrang saya ko kasi nakita kong binasa mo yung sulat ko..) eh pano nya nalaman yun? May cctv ba sa room?
(Alam mo ba na tuwing makakasabay kita umuwi tumatalon ang puso ko sa tuwa. Parang kahapon kahit malayo ako sayo feeling ko malapit na ko sayo..
Di ko ma express yun nararamdaman ko tuwing nagtatama ang mga paningin natin..
Ang ganda mo pala kapag nakalugay ang buhok mo at wala kang salamin..) teka sa SSGroom yun ahh yung tinaggal ko yung puyod at salamin ko dahil pinag pawisan yung ilong ko tinggal ko yung salamin ko para punasan yung pawis ko. Tapos tinali ko ng walang suklayan yung buhok ko.
(Single~~
No attachment? No commitments. No pain. But its sad to be alone! Be happy while life last.
>>Blue moon..)
Habang tumatagal na cu-curius lalo ako kay Blue moon na to.
Walang magandang happenings sa mag hapon ko sa school.
Nandito ko sa labas ng bahay naming at naglalakad ewan ko trip kong maglakad ehh. Kasama ko ang aso kong si Seichie isa syang german shepperd.
Umupo lang kami sa bench. Tinali kong maigi sa kamay ko yung tali ni Seichie mahirap na baka mangagat wala akong pampagamot.
Kinuha ko yun sulat na nasa bulsa ko. At binasa ko ulit yung dalawang sulat na natanggap ko.
Wala naman masyadong importante sa sulat na to pero natutuwa pa din ako.
Naramdaman kong may umupo sa tabi ko pero wapakels pa din ako!
“Ano yan?” wait ako ba kausap nito.
Tinignan ko muna. Baka mapahiya ako kapag sinagot ko baka hindi ako ang kausap ehh.
O___O
“Ano yan?” sabi ni Xeron..
“ahh wala Menu to para sa bibilhin kong grocery.”
“Ahh..” tapos ngumiti sya.. anong ningingiti nito. Bigla nyang hinimas si Seichie. ”Hi Seichie ang laki mo ngayon ahh buti inaalagaan ka ng maigi ng amo mo.” Tapos ngimiti ulit sya saken.
“Malamang nakakahiya sayo ehh.” oo bigay saken ni Xeron si Seichie.
“Sige una na ko!”
Nag wave lang sya saken.
??Im all yours Kharrian??
**********************************
BINABASA MO ANG
Oy! Sulat ko! (SHORT STORY) COMPLETE✔✔
Romance"Naranasan mo na bang magkaroon ng SECRET ADMIRER." Pero bakit ganun kapag Pogi o maganda.. "Secret Admirer" ang tawag. kapag Pangit "Stalker?" pero etong Oy Sulat ko!! hindi ko alm kung anong tawag sa taong sumusulat saken dahil hindi ko pa sya nak...