~List 12~

479 14 0
                                    

*List 12*

Graduation ball namin.

Sana hindi ako pumalpak ay mali kami pala ni Xeron. Simula kasi nung nagchat kame hindi na ulit kami nag usap. Feeling ko nga nilalayuan nya ko.

Kasama ko ngayon si Danna at yung partner nya si Arthur kung  hindi ako nagkakamali sya yung nakabungguan ko at Herrold dahil sya ang Partner ko.

“Oh may sinama ka pa lang impostor!” sabi ni Danna ewan ko ba kung bakit nya laging sinasabihan na impostor si Herrold.

“Psh Impostor your face.” Sagot ni Herrold.

“Alam mo ba ang salitang Karma?” bigla syang tumayo. “Hirap nga sayo Grace ang manhid mo di ko alam kung manhid ka o Tang aka lang talaga? tara na Arthur.” Umalis sya kasama si Arthur. May dalaw yata hayaan mo na nga yun.

Tinawag na ng host ang pangalan naming dalawa ni Xeron.

“Uhm this song is dedicated for Class-D and to our beloved teacher Maam Dionido. Lets burn the floor.” Sabi ni Xeron. Nagsimula na syang mag piano.

Np:Shine Bright Like a Daimond by Riahnna.

Nag simula na kong kumanta at mag-gitara.

Nagparty-party na yung nasa crowd. Kumakanta ko ng nakatitig kay Xeron.

Napapasayaw na ko sa indak ng musika, trip ko lang sumayaw.

Bumababa ako sa crowd at umikot. Lumalakad ako habang sumasayaw. Si Xeron nakangiti lang pero hindi saken.

“So shine bright.           

Tonight you and i..

Were beautiful like a diamond in the Sky.

Eye to eye. So alive.. were beautiful like a diamonds in the sky..

Shine bright like a diamond..”

Nakatitig lang ako sa kanya habang kumakanta.

“Here’s our next song for all who wanted to end or continue there relationship..” ako naman ang nag intro.

Nagsimula na magpiano si Xeron.

Np:Just Give me a Reason by Pink and Nate Ruess

“Right from the start

You were a thief..

You stole my heart

And I your willing victem

I let you see the parts of me

That weren’t all that pretty..” nagsimula akong umakyat sa stage nang dahan dahan.

“And every touched you fixed them..

Now you’ve een talking in your sleep. Uh oh..

Things you never say to me. uh ohh..

Tell me that you’ve have enough..

Of our love

0ur love..

Just give me a reason

Just a little bits enough

Just a seconde were not broken

Just bent and we can learn to love again.

Its in the stars

Oy! Sulat ko! (SHORT STORY) COMPLETE✔✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon