Chapter 4

75 1 2
                                    

Ansakit ng katawan ko.. T.T Kasalanan to ng aroganteng lalaking yun eh! Oo! Hindi na cotton candy ang itatawag ko sa kanya dahil hindi bagay sa isang halimaw na kagaya niya. -.-

Mukhang hindi ata ako makakapasok.. Hayy. Makatulog na nga lang muna.

ZZZZZZZZzzzzZZZZZZZZZ

Blag! Blag! Blag!

Langya naman oh! Sino ba yung istorbong yun? Makakatok wagas! Tumayo ako para buksan yung istorbong yun. Pagbukas ko ng pintuan tumambad sakin ang nakaitim na lalaki na mukhang body guard at isang matandang lalaki na.. Beki???

"Andrea anaaaaaak!!" ehh? Pumasok ito ng pinto at niyakap ako ng mahigpit

Sino to?? Anak?? Papa ko siya??? Hindi nga?? O____O Pinilit kong humiwalay sa kanya. "S-Sino po kayo?"

"Ay sorry di pa pala ako nakakapagpakilala. Charot." ehh??

"I'm Basti's father. At ikaw naman ang future daughter in law ko! Hihi!"

"Basti??? Daughter in law?? Po??" "Yes! Aww dear.. You don't know anything do you?" malamang a-acting ba ako ng ganito kung alam ko?

"Ok, let's take a seat." naupo kami at bingyan ko siya ng signal na magpaliwanag

"Ok here it goes.. Your biological mom and dad died in an airplane crash.. Your mom and dad are my closest bestfriends.. Those times you are only one year old kaya naiwan ka sa pamamahala ko.. Kaso yung walangyang, haliparot, balasubas na yaya mo.. Itinakas ka kaya ayun.. Nawala ka samin dear.. Pero ngayong nahanap na kita my dear pagkakataon ko na para gampanan ang mga responsibilities ko sayo as your second mother.." nag act siya na parang nata-touch

"Ok.. Pero anong connect ng pagiging daughter in law sa buhay ko?" hindi ko alam kung maniniwala ba ako sa sinasabi niya, yung feeling na mas marami pa siyang alam sa buhay ko kesa sakin. Ironic is it? "When we were in highschool, napagkasunduan namin ng parents mo na papakasal ka sa magiging anak ko kung lalaki, and guess what lalaki ang anak ko at girl ka kaya both of you are getting married according to the last will of your parents.. And one more thing iha.. You can only get your inheritance once you've married my son.. But I don't want to force you o marry my son iha.. I only want your happiness.."

Tama siya.. Pano kung.. Pano kung... Ay ewan! Ang bata ko pa para matali sa isang tao no. Pero I really need the money para makatapos ako ng college ko..

"I.. I... Can you give me enough time to think??"

"Ofcourse iha! Oh eto calling card ko. Tawagan mo lang ako once you decided. At nandyan din yung address ng bahay ko."

"Thanks.." hinatid ko na siya sa pintuan "I'm counting on you iha.. But I also want your happiness.." bineso beso niya ako at nagpaalam na

Argggg! I can't think well! Ano ba dapat maging desisiyon ko?? Kung magpapakasal ako makukuha ko yung mana ko at mamumuhay ng masagana pero matatali naman ako sa taong hindi ko kilala.. At hindi ko mahal..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SD's POV

"Nasan yung babaeng yun?! Buti naman at hindi siya pumasok. Pampanira ng araw eh."

"Eh ba't mo pa hinahanap kung ayaw mo sa kanya?" binigyan ako ni colt ng nakakalokong ngiti, tss basagin ko ngipin mo diyan eh

"Shut up."sinamaan ko siya ng tingin

"Ok chill! Haha! Sige change topic. How about your future wife?"

"T*ngnang yan! Pinipilit pa rin nila ako sa bagay na yan!"

"Nakita mo na ba yung pakakasalan mo?? How does she look?"

"Yae! That's the problem! Hindi ko pa siya nakikita.. Pano kung.. Pano kung.. Ugggghh!!!"

"Pfft. Hahaha! Pano kung panget? Hindi sexy? naku pare mahirap magtiis sa gabi.. Masakit sa puson." binigyan nanaman niya ako ng nakakalokong ngiti. Bastos talaga ng kumag na to.

"Ewan. Edi maghahanap."

"Pano kung i-under ka nun?"

"Tss edi bubugbugin ko."

"Kung maluho?"

"Edi papakainin ko ng barya."

"In any chance mamahalin mo ba siya?"

"Tss! Ano bang tanong yan?!"

"Sagutin mo nalang!"

"You know I can't love someone else colt."

"Hindi nga ba?"

"Tss. Bahala ka diyan." iniwan ko siya.

Puro nonsense sinasabi eh. Kahit sabihin nulang sexy, maganda, matalino yung ipapakasal sakin, I still don't fuckin care. Isa lang ang baaeng minahal ko.. At mamahalin ko..

VERY SHORT UPDATE FOR TONIGHT. 

COMMENT DIN YUNG MGA SILENT READERS DIYAN, TARA USAP TAYO. MABAIT NAMAN SI AUTHOR EH! ^______^

START NA NG REVELATIONS.. NEXT UPDATE? MAYBE TOMO, OR ON SATURDAY? ;)

LOVEYOU READERS! :***

TAME THE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon