Chap 13 : Trò Đùa Của Anh

1.6K 73 4
                                    



-Xin chào.- Cánh cửa bật mở. Gã cười toe toét đi vào.- Cô khóc đấy à?- Gã ngạc nhiên.

-Anh tới làm gì hả?

-Thăm bệnh.

-Tôi không cần.

Nhưng gã đã bước tới cạnh giường nó, đặt lẵng hoa quả lên bàn, nói:

-Vì tên Natsu đó sao?

-Sao anh biết?

-Chẳng phải chúng ta giống nhau sao?

Gạt nhẹ nước mắt, nó gật đầu.

-Thế cô đã làm gì?

-Nói dối.

-Đau không?

-Đau.

-Khóc nhiều lắm à?

-Ừ.

-Hối hận không?

-Có lẽ. Thế còn anh và cô ấy?- Nó quay sang hỏi lại.

-Bình thường.

-Tôi nghĩ anh phải khôn lên một chút rồi chứ?

-Thôi nhé, đừng xỏ xiên nhau như thế, hôm trước mãi mới năn nỉ được Erza thế mà chỉ vì cứu cô...

-Năn nỉ làm gì hả?- Nó liếc nhìn gã.

-Từ khi nào cô thích chọc ngoáy người khác thế hả?

Nó bật cười.

Không khí trong phòng có gì đó gần gũi nhưng cũng có gì đó xa lạ. Giống như giữa nó và gã là một tình bạn mà nền tảng vững chắc của tình bạn đó là sự đồng cảm số phận tuổi thơ.

--------------------------------------------------------

Phòng họp chỉ có ba người, anh, giám đốc Doãn và người trợ lí thân cận. Không khí trong phòng trầm mặc, nặng nề đến lạ.

Bỗng không khí đó bị phá vỡ bởi bàn tay siết lại thành nắm, đập mạnh như muốn phá vỡ chiếc bàn đắt giá.

-Cậu Natsu, tôi đã nể cậu hết mức có thể rồi. Cậu còn chưa đầy 20 tuổi thì sao hiểu rõ thương trường bằng những người lão luyện như chúng tôi chứ?

Anh liếc nhìn khiến ông ta rùng mình. Làm sao một tên nhãi mới 19 tuổi lại có thể mang ánh mắt đó được chứ?

-Ông nói tôi không bằng ông sao?- Anh đứng dậy, quay lưng lại với giám đốc Doãn, nhìn cái khung cảnh đường phố nhộn nhịp mà mỗi người chỉ như một con kiến nhỏ bé ở phía dưới.- Công ty này do tôi toàn quyền quyết định từ khi tôi mới 13 tuổi, trong thời gian đó sao một công ty lớn như ông không lợi dụng để lật đổ tôi mà lại càng lúc càng đi xuống. Họa chăng ông có cố đánh sập nhưng lại không làm được vì thua trí một đứa nhóc như tôi đúng không?

Giám đốc Doãn không phản ứng, chỉ cắn chặt môi. Anh nói đúng.

-Nhưng tại sao cậu lại tùy tiện từ chối kí hợp đồng? Cậu thậm chí còn không them cầm lấy nó.

-Vì câu trả lời của ông.

-Hả?

-Tôi đã hỏi ông tại sao muốn kí hợp đồng với tôi, ông đã trả lời vì muốn hợp tác đôi bên cùng có lợi.

(Nalu) Sự Tàn Nhẫn Và Cô Độc của Hôn Nhân ( Hoàn)Where stories live. Discover now