Chap 20 : Dù Là Mơ Hay Thật Anh Cũng Yêu Em

1.6K 69 7
                                    


Nó đặt trước mặt anh, ngay cạnh chiếc laptop ly sữa nóng. Anh hơi nhăn mặt, nói

-Anh không thích uống.

Nó cười:

-Thôi nào, đừng trẻ con thế, uống đi.

Anh hơi lưỡng lự nhưng rồi cũng cầm lấy ly sữa, uống cạn một hơi. Nó nhận lấy sữa cạn queo của anh, cười nói:

-Phải vậy chứ. Mà này, anh kiên quyết không ra sân bay sao?Chín giờ tối rồi, nửa tiếng nữa bố mẹ xuống máy bay mà.

Anh đan hai tay, đặt sau đầu, nằm hẳn lên ghế, xoay qua để nhìn thẳng vào nó, nói:

-Em chấp nhận gọi họ là bố mẹ nhỉ, nhất là...Layla...

-Dù sao họ cũng là bố mẹ anh mà, dĩ nhiên là...mẹ kế.- Nó cười nhẹ.- Em coi họ là bố mẹ chồng, còn Layla, em dành cho bà ấy một tình cảm trên mức đó một chút.- Nó nhún vai.

Anh rướn người lên trước, ôm lấy nó, nói nhỏ:

-Anh không thích em dành tình cảm cho người khác.

Nó nghe vậy thì sững người vài giây rồi cười phì:

-Anh trẻ con quá đấy, hai lăm hai sáu tuổi đầu mà cứ như con nít ấy.- Nó đặt ly thủy tinh lên bàn. Nó biết anh đã ôm nó thì sẽ ôm rất lâu, nó không muốn tay mình mỏi quá để mà làm vỡ nó mất. Nó luôn tự cho mình là người hậu đậu kia mà. Và nó biết việc phòng ngừa như thế là đúng.

Anh hôn nó, hai tay lướt lên phía trên giữ chặt vai nó từ phía sau. Nó vòng tay ôm chặt anh, hai tay siết thành nắm khiến chiếc áo sơ mi anh nhăn nhúm ở phía sau. Nó hoàn toàn chìm đắm vào nụ hôn này tới khi anh chủ động ngừng lại, đẩy nhẹ nó ra.

-Em về phòng trước đi.

Nó nghiêng đầu nhìn anh một chắp rồi hỏi:

-Anh dọn đồ của em đi đâu rồi?- Nó nhớ lại lúc trưa, khi đi ăn ở ngoài với anh về, nó nhận đồ đạc nó đã được dọn sạch sẽ.

-Ngốc.- Anh cốc nhẹ vào trán nó nhưng đủ để khiến nó nhăn nhó mặt mày.- Dĩ nhiên là phòng anh. Em là vợ, không ở cùng chồng chứ ở đâu?

Nó đỏ mặt nhưng cũng lắp bắp nói:

-Em... biết rồi...

Trước khi nó ra khỏi, anh còn gọi nó lại, nói:

-Lucy, anh còn phải bắt đền em một đưa con khác đấy.

Nó nghe vậy, mặt đỏ bừng như trái cà chua chín, nhìn rất đáng yêu, vội vàng chạy mất. Anh ngồi một mình trong phòng, trêu chọc nó vậy thì cười khúc khích, tỏ ra thích chí lắm. Bỗng, anh ngừng cười, đưa tay mở hộc tủ ở dưới cùng, lục mấy xấp tài liệu cũ ra. Bên dưới đó là một khung hình của một người phụ nữ, không phải nó. Ánh mắt anh trông xa xăm, đượm buồn tới lạ.

-------------------------------------------

Nó nằm im trên giường. Ra giường, gối, chăn, tất cả đều có mùi hương của anh. Một mùi hương đê mê dễ dàng đưa nó vào cõi mộng.

---------------------------------------------

Hắn vẫn ngồi gõ bàn phím lạch cạch thì chuông cửa reo. Nhìn đồng hồ điện tử đang hiển thị con số 3 giờ sáng, hắn biết ngay ai tới. Còn ai ngoài nhóc chứ. Ra mở cửa, hắn nhìn thấy nhóc trên tay cầm túi đồ ăn nhanh mà hắn chắc mẩm là nhóc mới mua ở cửa hàng cách đây mấy dãy nhà luôn mở 24/24.

(Nalu) Sự Tàn Nhẫn Và Cô Độc của Hôn Nhân ( Hoàn)Where stories live. Discover now