Chap 16 : Sự ích Kỉ

1.3K 60 4
                                    


Cô ngủ yên trên ghế sofa. Thấy thế, nó rón rén lấy cái chăn mỏng đắp lên cho cô. Ngồi xổm xuống sao cho gương mặt cô nằm trong tầm nhìn của nó, nó khẽ nói:

-Xin lỗi cô, Erza, tôi không muốn lừa dối cô nhưng...- Nó chưa kịp nói hết câu, cô đã cựa mình khiến nó giật mình.

Cô vẫn ngủ yên. Có lẽ từ ngày đó tới giờ, cô chưa thể nào có giấc ngủ ngon như thế. Mỗi khi nhắm mắt lại, hình ảnh gã sẽ lại ùa về để hành hạ cô. Cô luôn khóc, khóc tới nỗi mắt sưng húp, khóc nhiều tới nỗi cứ ngỡ nước mắt cô đã cạn khô rồi nhưng cô vẫn không ngừng khóc.

Đứng dậy, bước ra sau bếp, nó rút điện thoại ra gọi tới một người.

-Alo.- Nó cất giọng trầm trầm, khàn khàn như bị ốm.- Anh vui chưa? Ván cược mà tôi đã nghĩ anh sẽ thua chắc khi chơi đã thắng rồi đấy, nếu không muốn nói là thắng lớn nữa kìa. Anh vừa ý chưa?

Đầu dây bên kia im lặng khoảng một phút rồi cúp máy.

-Anh đúng là đồ điên.- Nó nói vào điện thoại dù biết người kia sẽ không nghe được.

Bỗng, có ai đó bên ngoài gõ cửa.

------------------------------------------------

Nó mở cửa để rồi thêm một lần nữa ngạc nhiên.

-Là bà sao?

Layla vẫn khoác những bộ váy dài mềm mại như mọi ngày, mái tóc xoăn xoăn hôm nay được buộc gọn gàng lại. Trông bà không có vẻ là một phu nhân nhà giàu có quyền thế nữa mà giản dị hơn hẳn. Bà cười dè dặt:

-Mẹ tới để...thăm con...

Nó liếc nhìn qua vai bà, ngoài đường đang đậu một chiếc xe Limuos đen bóng loáng nhưng có gì đó sang trọng hơn cả xe anh đi bình thường. Có lẽ nào là do cái người ngồi ở hàng ghế sau đang che mặt sau lớp cửa kính đen dày cộm có một phong thái gì đó quyền quý hơn cả anh tới nỗi chiếc xe ông ta ngồi cũng trở nên nổi bật như thế.

-Ai ngồi trong xe thế?- Nó hỏi dù trong giọng có gì đó dịu dàng hơn chứ không gay gắt như lúc trước.

-Người đó...người đó...- giọng bà ngập ngừng- người đó muốn...gặp con...

-Vậy thì mời ông ấy vào đi.- Nó mở rộng cửa để mời những vị khách không mời này.- Erza, Erza...- Nó gọi cô dậy.

-Gì thế?- Cô ngái ngủ.

-Cô vào phòng tôi chút được không? Tôi có khách.- Nó cười trừ.

-Được.- Chỉnh lại mái tóc của mình rồi vội ôm chăn bỏ vào phòng nó, cô ngoái lại nhìn nó một lần nữa, nhận được nụ cười của nó, cô mới đóng cửa.

--------------------------------------

Ngồi bệt xuống sàn, cô ôm chặt lấy chiếc chăn còn ướm chút hương hoa hồng dịu nhẹ. Một giọt nước mắt nóng hổi lại rơi. Cô lắp bắp:

-Jella, anh không định quay lại sao? Nếu thật vậy, tôi sẽ giết cô ấy mất, nhưng cô ấy quá tốt tới nổi tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé khi ở cạnh cô ta. Jella à...

(Nalu) Sự Tàn Nhẫn Và Cô Độc của Hôn Nhân ( Hoàn)Where stories live. Discover now