Chap 22 : Sự Thật Không Thể Ngờ (END)

2.3K 74 4
                                    


-Chị Lucy...- Lisanna loạng choạng lui ra sau, tay đặt lên vết thương trên bụng. Máu thấm ướt một mảng lớn váy Lisanna mặc. Lisanna đỡ đỡ mũi dao đó cho nó!

-Lisanna!- Nó hét, vội đỡ lấy cô bé đang dần ngã xuống.

-------------------------------------

Laki không muốn thế. Cô ta chỉ muốn tạo một vết thương trên tay nó để dọa thôi. Cô ta không ngờ Lisanna có thể làm thế, càng không ngờ khi mũi dao lại đâm trúng vào chỗ đó. Không! Cô ta không muốn mà! Cô ta run rẩy tới nỗi làm rớt con dao xuống. Cô ta quỳ thụp xuống sàn, gào lên đau đớn.

Nó ôm chặt lấy Lisanna, dùng tay đặt lên vết thương như cố giữ máu, nói:

-Không sao, không sao mà, cố lên Lisanna!

-Chị Lucy...em trả nợ cho chị đủ rồi nhỉ...- Lisanna nói một cách khó nhằn.

-Ừm.- Nó gật. Nó hiểu Lisannna muốn nói về việc gì.

-Nếu ngày đó không phải chị tìm ra em ở bãi rác thì chắc em chết từ lâu trong mưa rồi chị nhỉ?- Tâm trí Lisanna hiện lên hình ảnh ngày cô bé mới có bốn tuổi. Nơi bãi rác cô bé bị mẹ bỏ rơi đó, khi sắp lạnh tới mức ngất đi, nó đã tìm ra cô. Nếu không thì sao cô còn trên đời tới nay chứ?- Chị ơi, em có chuyện ...muốn nói... hôm ba...

-Lucy!- Tiếng anh gọi nó cắt mất lời Lisanna

Theo sau anh còn tất cả mọi người. Trong mắt họ, nỗi hãi hung và kinh hoàng hiện lên khi chứng kiến khung cảnh giữa ba người con gái ấy.

-Gọi cấp cứu, gọi cấp cứu đi!- Nó hét.

---------------------------------------------Anh mang tới bệnh viện một bộ đồ cho nó, thiếu điều anh chỉ muốn thay đồ cho nó hoặc tệ hơn là quăng nó lên xe và đưa về nhà. Suốt một tiếng chờ tin ngoài phòng cấp cứu, nó không nói không rằng, hệt như búp bê gỗ. Anh ghét thế. Anh thấy nó quá thảm thương, quá tội nghiệp. Anh không muốn nó như thế.


Mãi một lúc sau, vị bác sĩ mặc áo trắng nước ra, nhìn nó và anh rồi hỏi:

-Hai người là người nhà của bệnh nhân?

Nó gật đầu.

Vị bác sĩ thông báo cho hai người tình hình của Lisanna. Nó mở to mắt, người run run rồi bật khóc. Ngay sau đó là nụ cười hứng khởi. Nó quá xúc động. Thật may mắn, Lisanna được cấp cứu kịp thời nên không sao dù vẫn phải ở lại bệnh viện theo dõi thêm nhiều ngày.

-Giờ thì em an tâm về được rồi chứ?- Anh cười nhìn nó.

-Vâng, em muốn về nhà, tắm rửa và ăn chút gì đó.- Nó nói.

-Mọi nguyện vọng của em sẽ được đáp ứng, thưa công nương.- Anh chòng ghẹo.

Nó chỉ cười.

---------------------------------------

-Anh định đi đâu vậy?- Nó hỏi khi thấy anh đi về phía garage lúc sáng sớm. Nó nhớ lịch làm việc của anh vào hôm nay không có gì cả.Trông anh như đang suy nghĩ kiếm cớ gì đó. Thế nhưng trước khi anh mở miệng bịa đặt điều gì, nó đã nói luôn.- Đừng nói dối em.

(Nalu) Sự Tàn Nhẫn Và Cô Độc của Hôn Nhân ( Hoàn)Where stories live. Discover now