Bốn tháng từ đám cưới thì hơn ba tháng anh không ngủ lại nhà. Căn nhà này thật lạc lõng, thật cô quạnh với nó. Dường như cuộc sống này của nó còn tồi tệ hơn lúc trước nữa.
-Chị đừng buồn anh Natsu nha!- Lisanna cười tít mắt. Nó cũng đành cười trừ, nhìn cô bé lui húi lau bàn dọn dẹp.
----------------------------------------------
Anh đứng tựa vào bức tường đối diện cửa phòng nó. Đứng từ đây mà anh vẫn có thể nghe được tiếng cười đùa bên trong. Anh bỗng nhếch mép cười cay đắng.
-Cậu chủ...- Quản gia Gajeel nhìn anh, mặt đăm chiêu.
-Tôi phải đi đây.- Anh đứng thẳng dậy, chỉnh lại cà vạt một chút.- Lấy áo cho tôi.
-Cậu định đi tiếp ư? Mấy tôi rồi cậu ngủ lại công ty, không về nhà còn gì.
-Tôi biết làm thế nào, chuẩn bị xe đi.
-Vâng.- Không muốn nhưng vẫn phải nhún nhường, ông vội vàng đi làm việc.
Anh bước nhanh xuống cầu thang, không buồn quay lại nhìn dù chỉ một cái. Lòng anh có gì đó rất khó chịu xuất hiện, lan tỏa mạnh mẽ. Gương mặt anh như tối sầm lại, anh nói nhỏ với chính mình:
-Lisanna, con bé đó thật chướng mắt!
---------------------------------------------
Lisanna lau dọn bộ bàn ghế một cách tỉ mỉ, cận thận, không dám sơ xuất. Cô bé tự hiểu mình được nhận về đây là một diễm phúc lớn lao nên tuyệt đối không để xảy ra điều gì không hay, luôn cố công làm việc. Nhất là dạo này còn hay được nó tin tưởng, tâm sự nhiều điều về công việc, về tuổi thơ hồi ở cô nhi viện và kèm theo đó là những lời động viên chân thành, cô bé lại càng thêm động lực phấn đấu.
-Lisanna ơi, em lau luôn trần nhà nhé, chị đi ra ngoài mua đồ, tới tối mới về.
-Dạ.- Lisanna cười đáp lại lời cô giúp việc kia nói.
Lisanna chỉ mới 16 tuổi, lại cao có khoảng 1m50 nên việc có thể lau dọn nổi mạng nhện mắc trên trần nàh cao kia là một việc khó nhằn dù cây chổi quét chần cũng không phải ngắn. Đang loay hoay ngó lên trần mà quét, Hoa va phải ai đó. Giật mình quay lại, cô bé tím tái mặt mày khi nhận ra đó là anh. Dù anh cứu cô bé nhưng cái dáng vẻ lạnh lùng thường ngày của anh vẫn khiến nó sợ, chỉ dám nhìn và ngưỡng mộ anh từ xa. Nay lại làm vầy, chả khác gì mạo phạm anh cả. Hoa cúi gằm mặt, nói:
-Em xin lỗi.
-Có cần tôi giúp không?
Lisanna không dám tin vào tai mình nữa. Anh bảo sẽ giúp cô bé ư? Anh thậm chí còn chưa bao giờ nói gì với nó quá hai câu kia mà?
-Ơ, không cần đâu ạ.- Lisanna lúng túng, đỏ mặt, vội đáp lại.
-Không sao, để tôi giúp.- Trời ạ, anh đang cười với cô bé, nụ cười khó tin được.
Thế nhưng tuyệt nhiên Lisanna không biết đó là nụ cười xã giao thông thường của anh, nụ cười thật ra vẫn thầm chứa gì đó sắc lạnh xen chút khinh miệt.
-Cậu Natsu.- Trợ lí của anh đã vào nhà từ lúc nào.- Mới có điện thoại báo rằng giám đốc Tâm của bộ phận tuyên truyền muốn tìm, có việc quan trọng à.
YOU ARE READING
(Nalu) Sự Tàn Nhẫn Và Cô Độc của Hôn Nhân ( Hoàn)
RomanceTruyện này là một truyện sao chép mình lấy của người khác chế thành NaLu Nếu ai biết được truyện này rồi thì giữ bí mật giùm mình Đừng chữi mình nha !!! cũng đừng ném đá Mỗi ngày sẽ có 1 chap Tên Truyện : Vì em là búp bê của tôi